Giải Trí

'Bạn gái tin đồn' của Tiến Linh gây sốt với tuyên bố: 'Tôi thích người giàu có mà không đẹp chứ không phải đẹp trai nhưng nghèo'

Migi
Chia sẻ

Bạn gái tin đồn của cầu thủ Tiến Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng.

Chiều 10/6, buổi họp báo ra mắt phim Lựa chọn của số phận diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ cũng như giới truyền thông. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Mạnh Cường, Hà Việt Dũng, Phương Oanh, Tuấn Tú, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan,…

Huỳnh Hồng Loan gây shock với tuyên bố: ‘Tôi sẽ thích người giàu có mà không đẹp chứ không phải đẹp trai nhưng nghèo’

Lựa chọn số phận đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hồng Loan sau một thời gian kể từ bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ ra mắt năm 2019. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Bích – một cô gái có bề ngoài đằm thắm nhưng tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, dám giành giật hạnh phúc cho bản thân. Nhân vật của cô đem lòng yêu thương Cường (Hà Việt Dũng) trong khi anh đã phải lòng Trang (Phương Oanh).

Dàn diễn viên chính trong họp báo.

Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Chuyện tình ngang trái của Bích trong phim khiến nhiều người không khỏi tò mò về tính cách và lựa chọn tình yêu của cô ngoài đời thực. Chia sẻ với phóng viên tại sự kiện, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Cụ thể, Hồng Loan cho biết:“Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau, bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế.

Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo. Người ta thường nói trai tài gái sắc, nên con trai không cần quá quan trọng ngoại hình nhưng phải có tài”.

Trước đó không lâu, vào năm 2019, Huỳnh Hồng Loan từng vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên tại thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cả hai chỉ trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau. Cuối cùng, cả hai quyết định dừng lại ở tình bạn.

Huỳnh Hồng Loan từng có tin đồn hẹn hò với Tiến Linh.

Bạn nghĩ sao về suy nghĩ lựa chọn mẫu bạn trai lý tưởng của Hồng Loan?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất