Giải Trí

Giữa nghi vấn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục tách ra riêng lẻ trong đêm hội Trung thu của CCTV

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau tham dự đêm Trung thu của CCTV nhưng lại tách ra riêng lẻ, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Vài năm về trước, khi nhắc về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt Biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Cũng chính vì vậy mà trong hai năm trở lại đây, tin đồn ly hôn của hai người xuất hiện ngày càng nhiều, dù sau đó cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đôi lần cũng lên tiếng thanh minh nhưng điều đó cũng không làm giảm được tin đồn.

Mới đây, danh sách tiết mục trong đêm Trung thu của CCTV được tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau tham dự buổi tiệc. Thế nhưng, dân mạng phát hiện trong danh sách chương trình hai người không xuất hiện cùng nhau, mà là phân chia lần lượt trong hai tiết mục.

Đêm qua, hình ảnh buổi tập cho Đêm hội Trung thu của CCTV được tiết lộ. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy mạnh ai nấy đi, hai người một trước một sau bước vào nơi tập. Mỗi người tự tập tiết mục của mình, cùng ghi hình ở một nơi nhưng vẫn không xuất hiện cùng nhau.

Cũng chính vì việc này một lần nữa thu hút sự suy đoán của cư dân mạng. Phải biết rằng những tin đồn liên quan đến hôn nhân của hai người xuất hiện không ngừng, rất nhiều fan hâm mộ đều đang mong đợi cặp đôi cùng xuất hiện để đập tan tin ly hôn, nhưng xem ra hôm nay fan lại mong đợi vô ích rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất