Giải Trí

Làm từ thiện với danh nghĩa vợ chồng, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy phá tan tin đồn ly hôn

Thiên Bình
Chia sẻ

Khác với năm trước, những tin đồn về cuộc sống hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã lắng xuống hơn rất nhiều. Động thái của cặp đôi cũng thể hiện rất rõ ràng để khẳng định tình cảm giữa họ.

Huỳnh Hiểu Minh hiện đang gây sốt với vai trò Host (dẫn chương trình, chủ trì tiết mục) trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Khác với phong cách “tổng tài bá đạo” thường thấy trong phim lẫn ngoài đời, Huỳnh Hiểu Minh lại trở nên nhỏ bé, e dè giữa những “chị đại” cá tính trong giới giải trí.

Bên cạnh những điểm thú vị của chương trình, chi tiết khiến nhiều người chú ý đến Huỳnh Hiểu Minh chính là chiếc nhẫn trên tay anh. Mặc dù bà xã của Huỳnh Hiểu Minh là Angelababy không đến tham gia nhưng nam minh tinh vẫn luôn đeo nhẫn để khẳng định tình cảm giữa mình với vợ.

Trái ngược với Huỳnh Hiểu Minh, trong những bức ảnh sân bay mới nhất của Angelababy thì cô lại chẳng đeo nhẫn. Mỗi lần nàng tiểu hoa xuất hiện ở sân bay, trên ngón tay áp út của cô không hề có chiếc nhẫn nào, các ngón tay khác trên bàn tay luôn trống rỗng. Động thái này của Angelababy càng khiến dư luận “đoán già đoán non”.

Ngày hôm qua (16.06), một fan couple của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng lên một bài viết đáng chú ý. Hình ảnh đính kèm chính là danh sách các ngôi sao làm thiện nguyện vào năm 2020. Vị trí đầu tiên thuộc về Thái Từ Khôn, thứ hai là Trần Hách và Trần Tư Thành xếp thứ ba. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, danh sách này không phải là xếp hạng bởi các hoạt động từ thiện, mà theo thứ tự chữ cái của họ.

Trong danh sách, Huỳnh Hiểu Minh và Baby cũng đã xuất hiện với vị trí thứ 23. Cả hai làm từ thiện chung với danh nghĩa là vợ chồng, một lần nữa đập tan tin đồn ly hôn. Đây cũng là hành động chứng minh rằng cuộc hôn nhân của họ rất bền chặt, không như những gì mà dư luận đồn đoán.

Ngoài ra, khi làm khách mời trong chương trình Hướng về cuộc sống, Huỳnh Hiểu Minh đã vô tình tiết lộ bản thân học cách lấy lòng, nịnh vợ như thế nào. Mục đích của Huỳnh Hiểu Minh đến với chương trình này là muốn học thêm một món ăn để phục vụ bà xã. Nam minh tinh nói với Huỳnh Lỗi: “Sau khi trở về, Baby có nói với tôi rằng món thịt kho tàu của anh nấu rất ngon, thế nên tôi đến đây để học bí quyết”. Qua đây có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh thương yêu và cưng chiều Angelababy đến nhường nào!

[VIETSUB] Học cách nịnh vợ của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Baby

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất