Giải Trí

Huỳnh Anh vui vẻ thể hiện tình cảm với bạn gái mặc ồn ào dư luận

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Huỳnh Anh khá thoải mái khi thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân.

Mới đây, trên Instagram Stories, Huỳnh Anh vui vẻ đăng ảnh và không quên thể hiện tình cảm với bạn gái bằng cách “tag” tên người yêu vào hình. Cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên khi thấy nam diễn viên vẫn vô tư, lạc quan, không có dấu hiệu suy sụp sau scandal bị Việt Hương tố để ê-kíp chờ đợi khi quay hình cũng như bị nghi ngờ lộ ảnh nóng.

Huỳnh Anh thể hiện tình cảm với bạn trên trang cá nhân.

Nam diễn viên “tag” tên người yêu vào ảnh để chia sẻ cùng cô món ăn này.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh bị nghi ngờ bất ngờ vướng phải scandal không hay khi bị đàn chị Việt Hương tố để nghệ sĩ và ê-kíp gần 100 người chờ đợi khi tham gia quay hình một gameshow. Trước sự việc ồn ào, nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận và gửi lời xin lỗi đến nhà sản xuất. Anh cho biết đột nhiên bị ốm phải nhập viện nên sự việc mới thành ra như vậy.

Những tưởng sự việc đến đó là kết thúc, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh khỏa thân của một người đàn ông có ngoại hình giống Huỳnh Anh. Những tài khoản đăng tải hình ảnh khẳng định đây chính là nam diễn viên sinh năm 1992. Tuy nhiên, khi liên lạc, anh cho biết đang quay dở chương trình và chưa thể trả lời câu hỏi vào lúc này.

Clip: Việt Hương tố Huỳnh Anh để ê-kíp chờ đợi

Và mới đây, nam diễn viên tiếp tục vướng nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất