Giải Trí

Huyền My chia sẻ lần đầu tiên bật khóc trên sóng khi tham gia một chương trình về phụ nữ

Minh Anh
Chia sẻ

Một chương trình đầy ý nghĩa dành cho phụ nữ đã quay lại và Huyền My là khách mời của chương trình này.

Câu chuyện về những người phụ nữ luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Những câu chuyện người thật, việc thật đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều người. Rất nhiều chương trình kể về câu chuyện của những người phụ nữ được phát sóng và truyền cảm hứng rất nhiều tới phái yếu. Những người phụ nữ hạnh phúc là một chương trình như thế.

Trải qua nhiều mùa lên sóng VTV3 cũng như khách mời là những người nổi tiếng như Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân… dưới sự dẫn dắt tài tình của MC Thái Tuấn, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh.

Bà Bùi Thu Thuỷ – Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV trong buổi họp báo.

NSUT Thúy Ngần, NSUT Minh Thu, Ca sĩ Lương Hải Yến, Diễn viên Hoa Thúy…

Huyền My là một trong những khách mời đầu tiên sẽ xuất hiện. Sau 6 năm đăng quang, lần đầu tiên Huyền My có dịp trải lòng cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình, những trải nghiệm trên cương vị một Á hậu cũng như bản thân mình đã thay đổi như thế nào. Á hậu chia sẻ rằng “Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình’’ sau khi nhận món quà hạnh phúc mà ekip chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

Huyền My đã chia sẻ rằng lần đầu tiên cô không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, những cái tên như NSUT Thúy Ngần, NSUT Minh Thu, Ca sĩ Lương Hải Yến, Diễn viên Hoa Thúy, Diễn viên Trang Moon, cũng sẽ là những cái tên gây ấn tượng với những câu chuyện thật của họ.

Sau 6 năm đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My ngày càng đẹp và bản lĩnh.

Huyền My sinh năm 1995. Từng được kỳ vọng giành vương miện nhưng Huyền My chỉ cán đích ở vị trí Á hậu 1. Cô không thi đại học và theo học ở Học viện Thời trang London. Huyền My xây dựng hình ảnh gợi cảm sau cuộc thi. Cô trở thành gương mặt đắt show sự kiện. Thỉnh thoảng, Huyền My thử sức với vai trò MC.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất