Giải Trí

Hủy bỏ việc ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie hàn gắn trở lại?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng được một phen vui mừng khi thương hiệu Brangelina mà họ yêu thích vẫn còn đó. Nhiều nguồn tin tiết lộ tình cảm níu kéo khiến Brad Pitt và Angelina Jolie đang cân nhắc về việc tái hợp.

Sau 6 tháng kể từ khi Angelina đệ đơn lên tòa, người hâm mộ được dịp vui mừng khi cặp đôi vàng của Hollywood tính đến chuyện hủy bỏ việc ly hôn và kết nối tình cảm trở lại.

Nguồn tin của Life & Style cho biết: “Ông bà Smith đang quay trở lại, họ gặp nhau vài lần một tuần. Những cảm xúc trước đây dần tìm về và cả hai mở rộng cánh cửa con tim mình như chưa từng làm trước đó, có vẻ cặp đôi sẽ hẹn hò lần nữa”.

Trước đó, Brad đã khiến cả thế giới đau lòng khi tự nhận mình là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện vợ chồng đổ vỡ. Thói nát rượu của anh đã làm cho gia đình không được hạnh phúc. Anh hời hợt và xa cách các con thậm chí gây ra mâu thuẫn với Maddox - con trai nuôi đầu tiên người Campuchia của hai vợ chồng.

Giờ đây, anh đã cai rượu thành công và tự hào mình là người đàn ông có đường tiết niệu sạch nhất Hollywood. Với những nỗ lực không ngừng trong việc thay đổi lối sống, ngôi sao 52 tuổi đã làm lay động con tim của vợ mình và Angelina dần suy nghĩ về việc tái hợp bởi bản thân cô vẫn còn tình cảm cùng chồng cũ.

Giới truyền thông phương Tây nhận định hôn nhân của “ông bà Smith” chuẩn bị bước sang một trang mới. Nguồn tin của Life & Style cho biết thêm, thời gian gần đây Brad và Angelina đang níu kéo trong bí mật vì con cái của họ: “Brad và Angie đang hồi sinh lại mối quan hệ của mình vì họ không muốn con cái trở nên lúng túng. Bọn trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Brad rõ ràng vẫn còn yêu Angelina và cô ấy cũng vậy. Cô ấy nhìn thấy những cố gắng khác khác biệt của anh ấy, và nó đã hạ gục cô ấy”.

Trong khi đó tờ Hollywood Life cho hay: “Đôi vợ chồng được cho là 'nói chuyện điện thoại gần như mỗi ngày'. Thêm nữa, họ sống cách nhau không xa. Nếu họ thực sự trở lại với nhau, chỉ cần một bước nhảy là có thể ở cạnh nhau và những đứa con của họ đang cầu xin điều đó”.

Hiện, Angelina Jolie chuẩn bị đưa các con đến sống tại một ngôi nhà mới tại khu dân cư Los Feliz, để có thể ở gần Brad Pitt hơn. Trước thông tin này, nam tài tử khá vui vẻ bởi từ sau khi chia tay anh chỉ được ngủ cùng còn một lần, mọi hoạt động thăm con đều phải chịu điều kiện giám sát.

Theo: Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất