Giải Trí

Tố Uyên hát hit ME của Taylor Swift khiến Hương Giang - Phạm Quỳnh Anh liên tục 'khẩu chiến ngôn tình'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phần dự thi của Tố Uyên trong tập 2 của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 đã khiến các cặp đôi HLV tranh giành quyết liệt với hàng loạt "chiêu trò" độc đáo.

Trong tập 2 của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, nhiều gương mặt trẻ và đầy tiềm năng tiếp tục xuất hiện khiến khán giả vô cùng hào hứng. Một trong số đó đặc biệt phải nhắc tới đó chính là cô bé đến từ thành phố Hồ Chí Minh - Huỳnh Thị Tố Uyên.

Huỳnh Thị Tố Uyên - Me! | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt | The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Tố Uyên mang đến phần dự thi ấn tượng với khán giả.

Ngoài niềm đam mê ca hát, Tố Uyên còn biết chơi đàn guitar và rất thích nhảy. Đến với cuộc thi năm nay, cô nàng 11 tuổi còn cho biết bản thân cảm thấy rất tự tin trước giọng hát khá đặc sắc và có chút hồn nhiên, ngây thơ của mình. Bên cạnh đó, mục tiêu đặt ra khi tham gia chương trình là cải thiện giọng hát và được tiến sâu hơn vào các vòng sau.

Ngoài ca hát cô bé còn biết chơi guitar và rất thích nhảy.

Chọn ca khúc đình đám Me đồng sáng tác bởi Taylor Swift, Brendon Urie và Joel Little để dự thi vòng Giấu mặt. Tố Uyên đã khẳng định màu sắc riêng của mình trong mùa giải năm nay. Với chất giọng ngọt ngào nhưng vô cùng đặc biệt đã giúp cô bé truyền tải cảm xúc dễ dàng đến với khán giả. Tại hàng ghế HLV, Hương Giang - Dương Cầm là cặp đôi ấn nút chọn đầu tiên và ngay sau đó Tố Uyên lại “chinh phục trót lọt” đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Ca khúc Me của Taylor Swift, Brendon Urie và Joel Little đã giúp Tố Uyên có thêm cơ hội đi tiếp.

Tố Uyên được HLV Hương Giang nhận xét là một trong những thí sinh có “gu” âm nhạc khá thời thượng và “điều cô thích nhất ở con chính là một người hát rất thông minh và trẻ tuổi. Những nốt cao con tìm cách lấy hơi lại và xử lý khác đi để cho nó không bị vỡ. Cho nên con phải về với đội cô”.

Hương Giang liên tục khen ngợi và mong muốn Tố Uyên về đội của mình.

Dương Cầm hỗ trợ đồng đội để giành lấy tài năng trẻ này.

Để tiếp thêm năng lượng “chinh phục” cho đồng đội của mình, HLV Dương Cầm cũng nhanh nhẹn đưa ra ý kiến: “Khi cô Lưu Thiên Hương bảo đầu tóc, quần áo của con không liên quan đến bài hát, con cứ yên tâm về đây vì cô Giang rất cẩn thận trong điều đó”.

Dương Khắc Linh mang cả khả năng chuyên môn để chiêu dụ…

Không chịu được chiêu trò từ đội bạn, Dương Khắc Linh đã “dụ dỗ” bằng chuyên môn của mình có: “Nếu con thích hát tiếng Anh chỉ có một đội giúp con hát tốt đó chính là đội của Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh thôi”. Tuy nhiên Hương Giang lại không đồng ý và cho rằng mình đã từng là hoa hậu Quốc tế nên bản thân cũng có thể làm tốt vấn đề ấy.

Sự tài năng của Tố Uyên đã khiến các HLV “bấn loạn”…

Chưa dừng lại, người đẹp “lắm trò nhiều chiêu” Hương Giang còn trổ tài “thả thính” khiến khán giả không nhịn được cười: “Đứng trước một người mà mình thật sự rung động, nếu như con vẫn cứ bình tĩnh thì chỉ có thể con chưa thật sự yêu người đó. Và nhìn cảm xúc, con biết cô Giang yêu con nhiều như thế nào đúng không?”.

Cuối cùng Tố Uyên đã quyết định chọn đội HLV Hương Giang - Dương Cầm để đi tiếp.

Đàn chị Phạm Quỳnh Anh cũng không kém cạnh khi cho rằng: “Cô là một người khi yêu không quá xốc nổi, không quá ồn ào. Cô rất là trầm lắng cũng rất là yêu sâu và yêu lâu”. Sau một lúc “chật vật tranh giành”, Tố Uyên đã quyết định chọn đội HLV Hương Giang - Dương Cầm để đi tiếp.

Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất ở tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất