Giải Trí

Hương Giang tháo bột sau tai nạn gãy xương chân, xách túi hiệu mừng sinh nhật bạn thân

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đã tháo bột sau chấn thương gãy xương chân phải, xinh xắn dự sinh nhật Adrian Anh Tuấn.

Sau thời gian phải bó bột và chịu cảnh “nằm nhà” vì chấn thương gãy xương chân phải, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần đầu khoe ảnh xinh xắn tham dự sinh nhật của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Khán giả yêu thích huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019, đặc biệt là cộng đồng fan Fercon đã có thể yên tâm vì Hương Giang đã bình phục. Cô nàng đã có thể trở lại với công việc và tiếp tục những dự án dang dở vì chấn thương bất thình lình ảnh hưởng nhiều ngày qua.

Hương Giang đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân, các fan thở phào nhẹ nhõm vì cô nàng đã tháo bột.

Đăng ảnh chụp cùng nhà thiết kế thân thiết Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hóm hỉnh chúc mừng sinh nhật bạn thân: “Chúc mừng sinh nhật người bên trái nhé. Cũng xin là 20×2 rồi mà vẫn linh đình lắm đấy. Chúc tuổi mới ngày càng OK hơn nào!“.

Hương Giang diện style đơn giản, xách túi hiệu dự sinh nhật bạn thân sau khi tháo bột suốt tuần.

Tuy vậy, điều các fan chú ý nhất vẫn là đôi chân đã tháo bột của Hương Giang sau chấn thương gãy xương cổ chân phải. Cô nàng gặp sự cố khi tập luyện cảnh hành động vào chiều tối 30/7 và phải bó bột giữa lúc đang tập trung cho nhiều dự án cùng lúc. Hình ảnh chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh nhảy lò cò đến ghi hình chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 khiến nhiều fan xót xa.

Hương Giang trấn an khi các fan lo lắng cho chấn thương gãy xương chân của cô nàng.

Hương Giang đã có thời gian nghỉ ngơi vỉ chấn thương…

… nhưng vẫn tâm huyết và cố gắng tham gia ghi hình The Voice Kids.

Giờ thì các fan đã có thể yên tâm rằng Hương Giang đã bình phục và sẵn sàng “tung hoành” với những dự án kế tiếp bên cạnh việc tập trung cho các học trò tại The Voice Kids năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất