Giải Trí

Hương Giang 'sốc' toàn tập vì bị Trường Giang ngó lơ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong thử thách nấu ăn, vì quá tập trung vào việc nấu nướng nên Trường Giang không trả lời những thắc mắc của Hương Giang khiến cô bị "sốc" và trở nên khó chịu.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tiếp tục với nhiều thử thách mới lạ ở tập 3. Sau thử thách trí nhớ và diễn xuất tình huống, các bà bầu trải nghiệm đi chợ, nấu ăn và đút ăn cho trẻ nhỏ.

So với “gia đình Việt - Hàn” và “gia đình Kỳ Vĩ”, “gia đình phép thuật” Song Giang thể hiện sự nhanh nhạy và lém lỉnh. Nếu hai gia đình còn lại có sự phối hợp ăn ý, chia nhiệm vụ rõ ràng thì ở đây Hương Giang gặp khó khăn hơn nhiều so với Trường Giang trong việc bếp núc.

Clip: Hương Giang “sốc” khi bị Trường Giang “bơ” không thèm trả lời.

Trường Giang thạo việc bếp núc bao nhiêu thì Hương Giang hoàn toàn ngược lại.

Trong thời gian thực hiện thử thách nấu ăn, Hương Giang liên tục “pha trò” bằng những câu nói hài hước. Hết nhõng nhẽo, tự nói chuyện với bào thai… rồi đến những câu ca dao thành ngữ “không đỡ nổi”. Tuy nhiên, việc lăn vào bếp với Hương Giang là vấn đề nan giải.

Hương Giang chia sẻ, cô có mọi giác quan nhưng không có giác quan vào bếp. Cứ vào bếp là trở thành con người khác, cứ luống cuống, không còn là Hương Giang nữa.

Nếu Hương Giang vụng về bao nhiêu thì Trường Giang hoàn toàn ngược lại. Trường Giang được biết đến là một người sành ăn và khả năng vào bếp chuyên nghiệp. Bước vào gian bếp, anh tập trung vào việc nấu nướng đến mức không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ Hương Giang khiến cô trở nên khó chịu, thậm chí trở mặt, cáu gắt nếu Trường Giang cứ tiếp tục thái độ “bơ” cô.

Trường Giang tập trung 100% cho việc nấu ăn nên “quên” trả lời những thắc mắc của Hương Giang.

Tuy nhiên, đó chỉ là vì Trường Giang quá tập trung vào việc nấu làm sao để món ăn ngon nhất có thể. Điều đó khiến “mẹ bé phù thuỷ” bất ngờ. Cho đến phần bày trí món ăn, nam danh hài vẫn tận tình hướng dẫn chứ không “bỏ bê” như Hương Giang nghĩ.

Nam danh hài vẫn tận tình hướng dẫn chứ không “bỏ bê” như Hương Giang nghĩ.

Với 3 món ăn gồm gà rút xương áp chảo, trứng cuộn thịt và cháo cá chép hạt sen, đội Song Giang nhận được sự tán thưởng của nhiều người trước sự khéo léo tài tình và trình bày món ăn đầy hấp dẫn.

3 món ăn hoàn thành xuất sắc của đội Song Giang gồm gà rút xương áp chảo, trứng cuộn thịt và cháo cá chép hạt sen.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất