Giải Trí

Hương Giang quyết tâm 'hở bạo' nhưng fan kịch liệt không cho phép, ra sức để bảo vệ idol!

An Nhiên
Chia sẻ

Hương Giang thần thái trong chiếc váy hở bạo, bên cạnh nhiều lời khen vẫn có fan hài hước không cho phép nàng hậu làm điều như vậy.

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2018 - Hương Giang gây chú ý với chiếc váy hở bạo. Miêu tả về chi tiết đặc biệt này, người đẹp viết: “Hình tam giác kì ghê…”.

Chi tiết “hở bạo” này nằm ngay trên phần ngực áo, dù biết là điểm nhạy cảm nhưng với lối diễn tả hài hước của mình, hoa hậu Hương Giang đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên cạnh những lời khen, có fan còn yêu quý người đẹp đến mức ra sức “chỉnh sửa” lại ảnh che đậy chi tiết tam giác trên ngực áo với lý do: “Không cho Hương hở như vậy đâu!”

Nguồn: Ảnh sửa Quách Minh

Với bức hình fanmade, Hoa hậu Hương Giang trở nên “kín cổng cao tường”, chi tiết hình tam giác khoét ở nơi ngực áo đã không còn nữa, bị che kín hoàn toàn.

Nguồn: Ảnh sửa Hoàng Thư

Ngay bên dưới bức hình mà người hâm mộ chỉnh sửa, Hoa hậu hài hước để lại bình luận đòi lại công bằng cho nhà thiết kế tạo ra chiếc váy này: “Ủa rồi bao nhiêu công người ta khoét, làm vậy rồi ai chơi?!”. Với sự hài hước của mình thì nàng hậu cũng nhận lại sự “lầy” tương đương từ người hâm mộ.

Trước sự đáng yêu và dễ thương này, có lẽ Hương Giang là một trong những nàng hậu may mắn vì vẫn luôn được sự quan tâm sâu sát từ fan, kể cả khi muốn “hư” một chút cũng không được phép đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất