Giải Trí

Hương Giang nhảy 'cực sung' trên ghế nóng The Voice Kids như 'thuộc bài hơn cả học trò'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang bất ngờ nhảy và hát trên ghế nóng trong tiết mục của trò cưng khiến fan thích thú tại vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019

Bên cạnh những tiết mục trình diễn bùng cháy và vô cùng đặc sắc được Top 9 thí sinh tài năng thể hiện trong vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019, khán giả còn có cơ hội chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc “siêu thú vị” của HLV Hương Giang trên chiếc ghế nóng quyền lực.

Mặc dù, màn loại thí sinh của Team Hoàng gia thấm đẫm nước mắt và để lại nhiều tiếc nuối nhưng trước đó người xem không thể hào hứng và phấn khích hơn khi nhìn thấy Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 liên tục nhảy và hát theo từng tiết mục của trò cưng khi thể hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019.

Có thể nói, kể từ khi tham gia chương trình, Hương Giang đã bỏ ra rất nhiều thời gian đồng hành cùng Dương Cầm để lo cho các học trò trong đội. Trải qua một nửa chặng đường đua khá mệt nhọc, những hành động, cử chỉ mà giọng ca ADODDA đã thể hiện trong suốt mùa giải cũng đủ khẳng định được sự nhiệt huyết, sẵn sàng “xả thân” vì học trò, vì nghệ thuật.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hương Giang hào hứng “phiêu” theo tiết mục của trò cưng.

Trong đoạn video được ghi lại, khán giả sẽ thấy rõ, không có bất kì khoảnh khắc nào Hương Giang chịu ngồi im để theo dõi phần trình diễn của trò cưng. Thay vào đó, cô nàng luôn khiến người hâm mộ phải “cười té ghế” trước những biểu cảm khuôn mặt vô cùng đáng yêu. Thậm chí, ở những đoạn cao trào, giai điệu bùng nổ, Hương Giang còn bất chấp hình ảnh để đứng lên nhảy múa và “diễn phụ” học trò của mình.

Đặc biệt, Hương Giang còn được fans nhận xét là một HLV “đa sắc thái” cảm xúc. Từ những phút đầu tiên trong đoạn video, khán giả sẽ chứng kiến được nét mặt nghiêm khắc và hết sức căng thẳng khi quan sát hay tập luyện cho thí sinh của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, từ trạng thái lạnh lùng, khó đoán Hương Giang “thay đổi 180 độ” thành một cô nàng hoàn toàn khác, hăng say nhảy múa, quẩy hết mình nhưng vẫn không hề “lạc nhịp”.

Hương Giang không thể ngồi yên, liên tục “múa may quay cuồng” theo học trò của mình…

Để tiếp tục theo dõi những khoảnh khắc thú vị của Hương Giang trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2019, đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21g15 ngày 19/10 trên VTV3 và bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất