Giải Trí

Hương Giang Idol xuất sắc lọt top 15 thí sinh tài năng nhất Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đây là một tin vui dành cho người hâm mộ Hương Giang Idol khi cô đang tham gia Miss International Queen Pageant 2018.

Tiếp nối những hoạt động tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra ở Thái Lan, sáng 28/2, Hương Giang Idol cùng 27 thí sinh còn lại bước vào vòng thi tài năng.

Vì đây là vòng thi có ghi hình nên BTC chỉ livestream từ hậu trường các phần giao lưu và thi của 28 thí sinh. Ngay khi xuất hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1991 nhanh chóng nhận được sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cùng trang phục gợi cảm. MC cùng ê-kíp trong hậu trường đã liên tục bày tỏ thái độ thích thú và bất ngờ khi ngắm nhìn Hương Giang.

Hương Giang Idol xinh đẹp với bộ cánh gợi cảm trong phần thi tài năng.

Trong phần thi tài năng, giọng ca Trò đùa tạo hoá quyết định chọn sở trường là hát và nhảy ca khúc Hush Hush cùng sự trợ giúp của hai vũ công người Thái Lan. Tại đây, cô khiến nhiều người ngạc nhiên, đặc biệt là MC và ê-kíp trong hậu trường phải liên tục thốt lên “wow”, “amazing” cho phần trình diễn xuất sắc của mình. Bên ngoài sân khấu, khán giả liên tục hò reo phấn khích, cổ vũ cho người đẹp chuyển giới.

Với phần thể hiện tuyệt vời, nữ ca sĩ xuất sắc lọt vào top 15 thí sinh tài năng nhất và chuẩn bị bước vào vòng bán kết được diễn ra vào ngày 2/3.

Nữ ca sĩ tập luyện cùng vũ công.

Các thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol cùng đại diện Brazil. Cả hai được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss International Queen Pageant 2018.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn cùng ngôi sao Diana của Thái Lan, Hương Giang có phần giao lưu tự tin, thông minh và ấn tượng bằng tiếng Anh trôi chảy. Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả quốc tế cũng dành nhiều lời khen lợi cho phần thể hiện của Quán quân Cuộc đua kỳ thú.

Mặc dù chỉ mới đi được 1/3 chặng đường của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã chứng tỏ cô chính là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp 26 tuổi còn khiến khán giả nước nhà tự hào bởi thần thái và sự thông minh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Clip: Hương Giang Idol tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh cùng ngôi sao nổi tiếng Thái Lan Diana

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất