Giải Trí

Hương Giang Idol chính thức dẫn đầu 'Video giới thiệu được yêu thích' trên mọi 'mặt trận'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh của đại diện Việt Nam đang nhận được lượt tương tác "khủng" và vươn lên dẫn đầu ở cả hai bảng bình chọn Instagram, Youtube và Facebook.

Những ngày gần đây, cộng đồng fan Việt liên tục chia sẻ và nhắc nhở nhau bình chọn để Hương Giang Idol giành giải Video giới thiệu được yêu thích tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đại diện Việt Nam đang “kèn cựa” cùng thí sinh Sri Lanka và Argentina để có được vị trí đầu bảng.

Sau khi Hương Giang chia sẻ thông tin bình chọn vào sáng 6/3, hình ảnh của đại diện Việt Nam ngay lập tức nhận được lượt tương tác “khủng” và vươn lên dẫn đầu ở cả hai bảng bình chọn Instagram, Youtube và Facebook.

Fan Việt đã giúp Hương Giang trả lời câu hỏi khó và vươn lên dẫn đầu.

Tăng 5.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip giới thiệu của Hương Giang Idol còn chạm mốc 22.000 like. Như vậy, đại diện Việt Nam đã chính thức dẫn đầu trên Youtube khi thí sinh đến từ Sri Lanka vẫn dậm chân tại chỗ với 19.000 like.

Hương Giang đang dẫn đầu với hơn 22.000 lượt like cho clip giới thiệu.

Tương tự ở “mặt trận” Instagram, các fan Việt Nam đã kéo nhau vào tài khoản của Miss International Queen để “thả tim” cho Hương Giang. Hiện tại, tuy khoảng cách không quá xa nhưng lượng like bức ảnh Glamshot của giọng ca Mùa ta đã yêu đã vượt mặt mỹ nhân Argentina.

Từ 9.000 ảnh Glamshot của đại diện Việt Nam đã “nhảy vọt” lên 11.000 like.

Hương Giang chỉ cần tỏa sáng, còn bình chọn cứ để fan lo!

Đoạn clip giới thiệu đang “cần like” của đại diện Việt Nam.

Tuy đang dẫn đầu trên mọi “mặt trận” nhưng thiết nghĩ fan Việt không nên chủ quan mà cần giữ vững phong độ nhiệt tình hơn nữa. Biết đâu, với sự ủng hộ tuyệt đối này, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol sẽ giật luôn giải Video giới thiệu được yêu thích tại Miss International Queen năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất