Giải Trí

Hương Giang gây xúc động khi đóng hộp vương miện, 'tạm ngưng' làm hoa hậu để tập trung… mang bầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ tạm cất chiếc vương miện và cho chính bản thân mình trải nghiệm hoàn toàn mới khi được mang thai và làm mẹ.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có thời gian một năm đương nhiệm để hoạt động hết công suất vì cộng đồng LGBTQ+ cũng như quảng bá cho Miss International Queen 2019. Tuy vậy, trong thời gian tới, Hương Giang sẽ tạm gác lại trọng trách của một hoa hậu để trải nghiệm những cảm xúc thiêng liêng hơn đối với riêng cô, khi được mang thai và làm mẹ.

Cơ hội không đến nhiều lần trong đời, Hương Giang đã đưa ra quyết định cất vương miện để đồng hành cùng Trường Giang trong hành trình tham gia Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trailer chính thức của Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar hậu đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang từng chia sẻ: “Vương miện chỉ có một năm thôi. Giang sẽ dành hết tâm huyết để hoàn thành những dự đính lớn trong năm cho cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng”.

Tuy nhiên, sau khi có được bản quyền để tổ chức Miss Tiffany 's Universe tại Việt Nam, hoa hậu Hương Giang đưa ra quyết định cân đối thời gian, tham gia show thực tế Khi đàn ông mang bầu để một lần được trải nghiệm cảm giác làm mẹ.

Hoa hậu Hương Giang trong khoảnh khắc đưa ra quyết định tạm gác lại công việc của đương kim hoa hậu.

Thiên chức làm mẹ vừa là điều thiêng liêng vừa là một ước mơ xa vời mà Hương Giang chỉ có thể trải nghiệm với Khi đàn ông mang bầu.

Còn nhiều dự định đang chờ đợi đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng với riêng Hương Giang, mang thai và làm mẹ vẫn là mơ ước khó với tới dẫu cô có hay không là hoa hậu. Thế nên, cũng không quá khó hiểu khi Hương Giang tạm cất chiếc vương miện danh giá và khoác lên mình chiếc áo bầu đặc biệt của Manbirth 2018.

MC Thành Trung giúp Hương Giang khoác lên người chiếc áo bầu đặc biệt.

Hương Giang chia sẻ: “Tất cả những người còn lại trong chương trình đều có thể trải qua cảm giác làm cha làm mẹ. Với Giang, đây là một cơ hội. Có thể, đây là lần duy nhất trong đời, mình được trải nghiệm cảm giác mang bầu“.

Hương Giang là ngôi sao có những tác động tích cực đối với cộng đồng LGBT và có nhiều điều ấp ủ thực hiện sau khi giành chiến thắng tại MIQ 2018. Tuy nhiên, sẽ ý nghĩa hơn nữa nếu đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mang bầu và truyền đi hình ảnh, thông điệp đầy tính nhân văn.

“Hương Giang không chia sẻ với phụ nữ mà là chia sẻ cảm xúc của Giang với những người chuyển giới khác để họ thấy rằng chúng ta cứ ước mơ và chuẩn bị sẵn. Biết đâu một ngày phép màu xảy ra, người chuyển giới có thể mang thai thì sao?” - Hương Giang bộc bạch.

Chiếc hộp đựng vương miện đóng lại…

… là một hành trình mới lại mở ra với Khi đàn ông mang bầu.

Không có vương miện nhưng Hương Giang vẫn tỏa sáng, khi được làm một người mẹ.

Hương Giang sẽ sớm trở lại với trọng trách là hoa hậu quốc tế, là gương mặt truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBTQ+ nhưng trước mắt, các fan của cô nàng “tắc kè hoa” hãy ủng hộ thần tượng ở vai trò mới tại Manbirth 2018. Tập đầu tiên của show thực tế Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất