Giải Trí

Hương Giang 'đẻ rớt'… nhưng vẫn không ngừng làm khó Trường Giang

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đội Song Giang có phần xử lý tình huống vô cùng hài hước nhưng cũng đầy tinh tế.

Sau 8 tập phát sóng, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu cũng đi đến thời điểm các bà bầu dần đến thời điểm chuyển dạ. Ở tập 9 vừa qua, 3 cặp đôi Song Giang, Việt Hàn và Kỳ Vĩ đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhiều bài học cùng các kiến thức hữu ích về thai sản.

Ở phần xử lý tình huống các hiện tượng dễ xảy ra ở những tháng cuối của thai kỳ, gia đình Song Giang phải xử lý vấn đề khá hóc búa là một bà bầu đang đi mua sắm trong trung tâm thương mại thì bất ngờ bị… đẻ rớt.

Clip: Hương Giang “đẻ rớt” và không ngừng làm khó Trường Giang.

Tuy không phải là nghệ sĩ hài chuyên nghiệp nhưng với sự nhanh nhạy mà đặc biệt là rất… mặn muối, Hương Giang đã xây dựng hình ảnh bà bầu duyên dáng và rất chủ động. Cô chủ động tìm chỗ trống nằm xuống rồi yêu cầu Trường Giang giúp đỡ. Cô “Hương Thơm” dù đang phải gồng mình chịu đựng cơn đau nhưng vẫn rất tỉnh táo.

Còn với anh chàng nhân viên bán hàng của Trường Giang dù không chưa một lần đỡ đẻ nhưng vẫn phải ra tay giúp đỡ bà bầu. Biểu cảm bối rối hoảng hốt của Trường Giang khiến người xem được dịp cười ngất, vừa vụng về nhưng cũng rất chân thành.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn phải đối mặt với sự phá đám của Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn khiến anh phải xoay sở liên tục.

Trấn Thành là nhân vật gây thêm khó khăn cho thử thách của Trường Giang.

Hơn nữa, Song Giang liên tục biến hoá và xử lý tình huống tinh tế. Vì đây là hiện tượng khá nhạy cảm nên Hương Giang nằm vào trong gian hàng. Sau khi mang “đứa con” ra khỏi cơ thể, ngay lập tức cô đã để đứa bé nhanh chóng bú mẹ. Đây được xem là cách xử lý thông minh và nhạy bén của bản năng làm mẹ.

Hương Giang nhanh chóng xử lý tình huống khi để đứa bé bú mẹ ngay lập tức.

Trong khi giải quyết tình huống, những yêu cầu từ Hương Giang dù khiến người đối diện khó xử nhưng vẫn hài hước.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất