Giải Trí

Hứa Vĩ Văn phát cuồng vì kem chuối - Trấn Thành vừa ăn chè, uống trà sữa 'nuốt trọn đắng cay'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hậu trường Manbirth - Khi đàn ông mang bầu chưa bao giờ sôi động như khoảnh khắc các gia đình bàn về ẩm thực dưới đây!

Vốn là người sành ăn và hay chia sẻ khẩu vị ăn uống của mình trên trang cá nhân nhưng ít ai biết, Trấn Thành lại chưa từng thử qua vai trò đầu bếp trước đó. Thực tế, trong đoạn trailer tập 3 Khi đàn ông mang bầu, khoảnh khắc Trấn Thành khảng khái cho rằng mình sẽ nấu đại, thậm chí nấu cháo cháy một phần chứng tỏ sự thật đáng tiếc này.

Trailer giới thiệu tập 3 Khi đàn ông mang bầu.

Dù sao đi nữa, nam MC/diễn viên đa tài này vẫn là người cực kỳ tinh tế trong ẩm thực. Từ món Âu đến Á, từ ẩm thực đồng nội đến sang chảnh, hay những món ăn yêu thích của giới trẻ, hai vợ chồng Việt - Hàn đều thử qua. Đột nhập hậu trường Manbirth, SAOstar đã nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc cực kỳ thú vị của gia đình sành ăn này khi bàn về ẩm thực.

Clip: Các nghệ sĩ phấn khích vì món kem chuối

Không hổ danh yêu ẩm thực, gia đình Xìn - Ri luôn luôn “trữ” thức ăn trong các buổi ghi hình, vô tình điều này lọt vào tầm ngắm của các gia đình còn lại. Trong đoạn clip hậu trường, món kem chuối “tuổi thơ” trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của Trấn Thành - Hari và gia đình Kỳ - Vĩ. Thậm chí, Hứa Vĩ Văn còn phấn khích hết cỡ khi thấy món ăn đặc biệt này.

Hai gia đình Việt - Hàn, Kỳ - Vĩ phấn khích bàn về ẩm thực các vùng miền.

“Văn nhìn thấy kem chuối, Văn cứ giãy đành đạch lên“, lời nói của MC Thành Trung khiến Kỳ Duyên phải “trấn an” nam diễn viên Chạy đi rồi tính vì quá xấu hổ. Tuy nhiên, khi nghe Trấn Thành giải thích đây là món ăn vô cùng quen thuộc, một vùng kỷ niệm của người dân ở đây và hiện nay cũng không ai làm nữa, mọi người mới nguôi ngoai dần. Không thể phủ nhận, tất cả các nghệ sĩ đều hứng thú khi được thưởng thức món ăn “tuổi thơ dữ dội” này.

Clip hậu trường: Trấn Thành 'phản khoa học' khi vừa ăn chè, vừa uống trà sữa

Sành ăn là thế, tinh tế trong ẩm thực là thế, song Trấn Thành đôi lúc vẫn có những “thước phim” phản khoa học khi vừa ăn chè, vừa uống trà sữa như trên. Dù đã được ekip chương trình gợi ý chia phần, nhưng nam nghệ sĩ một mực từ chối vì không muốn phụ lòng người hâm mộ. Anh cho biết đây là tình cảm của fan gửi đến cho mình, dù có thế nào anh vẫn nguyện “nuốt trọn đắng cay” ăn hết. Dù biết rằng Trấn Thành quý mến tấm lòng người hâm mộ, song hậu quả ra sao thì khó bề đoán được đúng không nào?

Trấn Thành nguyện vừa ăn chè, vừa uống trà sữa vì fan hâm mộ.

Trấn Thành sẽ trổ tài ẩm thực như thế nào trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu? Đón xem chương trình truyền lên sóng lúc 20h30 ngày 7/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất