Giải Trí

HOT: X1 của 'Produce X 101' đứng Top 10 Billboard trước khi ra mắt

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc X1 đã có mặt trong hai bảng xếp hạng của Billboard trước khi chính thức debut!

Nhóm nhạc nam dự án gồm 11 thành viên, được thành lập thông qua chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet sau khi kết thúc đêm chung kết vào ngày 19/07. Đây là mùa thứ tư của chương trình và nó cũng đã tạo ra các nhóm dự án đình đám trước đó như IOI, Wanna One, và IZ*ONE. Trong khi, một số người hâm mộ của các nhóm này khá thất vọng bởi thời hạn hợp đồng ngắn thì Produce X 101 đã tiết lộ hợp đồng mới dành riêng cho X1 trong khoảng 5 năm. Hai năm rưỡi sẽ dành cho việc quảng bá với nhóm, còn lại sẽ hoạt động cùng công ty quản lý riêng.

Trước khi ra mắt, một trong những mục tiêu của chương trình mùa này cần phải làm được là tạo ra một nhóm nhạc thần tượng toàn cầu, dự sẽ có mặt trong bảng xếp hạng trên Billboard. Theo báo cáo mới nhất vào ngày 13/08, Billboard đã cập nhật bảng xếp hạng hàng tuần và X1 lần đầu tiên bước vào hai bảng xếp hạng, ngay cả trước khi ra mắt chính thức.

X1 chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Social 50 (xếp hạng tuần) của Billboard, đây là xếp hạng của những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trên các trang mạng xã hội hàng đầu thế giới. Mức độ phổ biến của các nghệ sĩ được xác định bằng một công thức pha trộn thêm bạn bè/người hâm mộ/người theo dõi hàng tuần cùng với lượt xem trang nghệ sĩ và lượt phát hành bài hát hàng tuần, được thống kê bằng Next Big Sound.

Trên bảng xếp hạng Emerging Artists (Nghệ sĩ mới nổi) , X1 chiếm vị trí thứ 11. Cụ thể là nó miêu tả xếp hạng các nghệ sĩ phát triển nổi tiếng nhất trong tuần bằng cách sử dụng cùng một công thức như Artist 100, kết hợp hoạt động nghệ sĩ trên một số bảng xếp hạng Billboard bao gồm Hot 100, Billboard 200 và Social 50.

Mặc dù Artist 100 xếp hạng các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, bảng xếp hạng Nghệ sĩ mới nổi loại trừ những người đã được xếp hạng trong Top 25 của Hot 100 hoặc Billboard 200 hoặc đã ghi được hai hoặc nhiều bản phát hành Top 10 trên bảng xếp hạng thể loại bài hát hot của Billboard hoặc bảng xếp hạng thể loại album hàng đầu của nhóm dựa trên người tiêu dùng

X1 bao gồm các thành viên Han Seung Woo, Kim Yo Han, Kim Woo Seok, Song Hyung Jun, Cho Seung Yeon, Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Cha Jun Ho, Kang Min Hee và Lee Eun Sang. Họ sẽ ra mắt vào ngày 27/08 và cùng phát hành album mini Quantum Leap.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất