Giải Trí

HOT PICKS 4: Top 10 thí sinh được khán giả kỳ vọng giành vương miện HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo đánh giá từ các khán giả theo dõi chương trình, dưới đây là top 10 nhan sắc được kỳ vọng "làm nên chuyện" ở đêm chung kết Miss Universe Vietnam năm nay.

Là cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng chứng tỏ sức hút khi đã tìm ra được top 45 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 6/1/2018.

Trước chặng cuối của “cuộc đua” giành lấy chiếc vương miện danh giá, Saostar.vn có buổi phỏng vấn nhanh với các khán giả, những người theo dõi cuộc thi để xem cảm nhận và kỳ vọng từ họ dành cho dàn người đẹp Miss Universe Vietnam năm nay.

Dưới đây là top 10 người đẹp được công chúng yêu quý nhất và dự đoán sẽ “làm nên chuyện”.

Clip: Top 10 thí sinh nhận được đánh giá cao từ khán giả

1. H'Hen Niê

H'Hen Niê là một trong những thí sinh giữ phong độ tốt nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nên không có gì ngạc nhiên khi cô giữ ngôi đầu bảng trong danh sách mới nhất từ khán giả bình chọn. Gương mặt đẹp sắc sảo, ngoại hình chuẩn cùng sự nghiêm túc và thái độ cầu thị suốt quá trình tham gia cuộc thi của người đẹp Ê Đê thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người hâm mộ.

Theo nhà văn trẻ Nguyễn Thị Ái Kỳ, chị ấn tượng với H'Hen Niê bởi nét đẹp lạ, không hoà lẫn với bất kỳ thí sinh nào khác. Và đặc biệt, trong tất cả phần thể hiện trên sân khấu, chân dài sinh năm 1992 luôn làm rất tốt, thần thái tự tin và thu hút người khác. Chị đặt kỳ vọng người đẹp này sẽ lọt vào top 3 hoặc trở thành hoa hậu của cuộc thi năm nay.

Trong các bảng xếp hạng của chuyên gia người mẫucác nhà báo, H'Hen Niê cũng đều nằm trong top thí sinh nổi bật.

Với Nguyễn Thảo Chi (giảng viên ĐH), chị thích H'Hen Niê ở vẻ ngoài cá tính với mái tóc ngắn nổi bật và làn da nâu khoẻ khoắn. Chị cảm nhận được thí sinh này dường như có sức mạnh nội tâm tiềm ẩn so với những người đẹp khác. Vậy nên, nếu chiến thắng ở Miss Universe Vietnam 2017, H'Hen Niê sẽ có thêm nhiều cơ hội để toả sáng ở “sân chơi” nhan sắc quốc tế.

Bạn Trần Thị Mỹ Hạnh (sinh viên) cũng dành nhiều tình cảm cho nữ người mẫu 25 tuổi bởi cô sở hữu vẻ đẹp lạ, cá tính. Bên cạnh đó, bạn còn ấn tượng với ngoại hình chuẩn của H'Hen Niê và hy vọng cô có thể giành được chiếc vương miện danh giá ở cuộc thi này.

2. Hoàng Thuỳ

Ở những vị trí đầu bảng không thể không nhắc tới Hoàng Thuỳ. Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, nữ người mẫu sinh năm 1992 khiến mọi người bất ngờ vì màn “lột xác” từ hình ảnh cô người mẫu cá tính, sắc lạnh trên sàn catwalk đến thí sinh của một cuộc thi hoa hậu.

Bạn Hồ Thị Minh Thư (sinh viên) cho biết mình thích Hoàng Thuỳ ở một cuộc thi người mẫu. Và đặc biệt ấn tượng hơn với cô khi là HLV chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 với danh xưng “tiến sĩ văn học”.

Quách Văn Đạt và Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh viên) ấn tượng với người đẹp gốc Thanh Hoá bởi gương mặt sắc nét cũng như khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, hai bạn đặt kỳ vọng vào Hoàng Thuỳ ở cuộc thi năm nay vì ở cô hội tụ đầy đủ yếu tố để bước ra “đấu trường” quốc tế.

3. Vũ Thị Tuyết Trang

Chưa từng xuất hiện trong bảng xếp hạng nào của SAOstar trước đây nhưng lần này Tuyết Trang xuất sắc ghi tên mình ở vị trí thứ 3 trong Top 10. Điều đó chứng tỏ các thí sinh khác cũng phải dè chừng cô gái này nếu không muốn để vuột mất chiếc vương miện danh giá.

Theo đánh giá của chị Trần Ngọc Huỳnh Như (phóng viên), người đẹp sinh năm 1993 có gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn và thần thái tốt. Tuyết Trang còn là thí sinh duy nhất chiến thắng 2 thử thách liên tiếp trong chương trình. Đặc biệt, chị còn đánh giá cao khả năng tiếng Anh của cựu sinh viên ĐH Ngoại thương vì yếu tố này vô cùng quan trọng khi bước ra “đấu trường” quốc tế.

Đối với Nguyễn Phương Uyên (sinh viên), bạn nhận xét tuy Tuyết Trang không có ngoại hình nổi bật như một số thí sinh khác nhưng cô rất năng động, luôn cố gắng trong các thử thách của chương trình và điều đó thật sự đáng ghi nhận.

4. Hoàng Như Ngọc

Hoàng Như Ngọc là cái tên đi sâu vào vòng trong càng nhận được đánh giá cao từ mọi người. Đối với Nguyễn Thảo Chi (giảng viên ĐH), tiêu chí để trở thành hoa hậu không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự thông minh, khả năng ứng xử cùng nhiều yếu tố khác và người đẹp 19 tuổi này đáp ứng đủ điều kiện đó.

Tuy không thường xuyên theo dõi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng Như Ngọc là thí sinh để lại ấn tượng sâu sắc nhất với bạn Trần Gia Linh (sinh viên). Nét đẹp tây, cá tính cùng khả năng nói tiếng Anh tốt giúp người đẹp Bình Dương chiếm được cảm tình từ khán giả.

5. Mâu Thuỷ

Mâu Thuỷ gây nhiều bất ngờ khi rơi xuống vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng lần này. Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh (sinh viên) cho biết bản thân rất ấn tượng với người đẹp sinh năm 1992 bởi vẻ đẹp ngày càng chín muồi cùng thần thái sang chảnh.

Là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá, ở cô, người ta thấy được sự cố gắng không ngừng nghỉ của một người mẫu khi muốn chinh phục những cái mới tuy gian nan, khó khăn hơn nhưng cũng đầy thú vị.

Hy vọng, trong bảng xếp hạng lần tới, Mâu Thuỷ sẽ có được vị trí tốt hơn, xứng đáng với những nỗ lực mà cô bỏ ra trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

6. Mỹ Duyên

Mỹ Duyên là một trong những nhân tố để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy vóc dáng khá nhỏ nhưng bù lại, người đẹp gốc Tuyên Quang có gương mặt khả ái và duyên dáng, tạo được thiện cảm với công chúng.

Anh Nguyễn Tiến Đạt (biên tập viên) ấn tượng với Mỹ Duyên từ khi cô tham gia The Face Vietnam mùa 2. Điều anh thích ở học trò cưng của Lan Khuê là vẻ ngoài đậm chất Á đông chứ không bị Tây hoá, mạnh mẽ hay cá tính như một số thí sinh khác.

Ngoài ra, anh còn đánh giá cao chân dài sinh năm 1995 khi luôn cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân. Thay vì những tố chất sẵn có dễ bị coi thường thì Mỹ Duyên đã chứng tỏ được bản lĩnh, cho thấy mình là người có thể làm được tất cả khi biết phấn đấu, nỗ lực từng ngày.

7. Tiêu Ngọc Linh

Không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông như Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ nhưng Tiêu Ngọc Linh vẫn là cái tên để lại nhiều dấu ấn và âm thầm toả sáng qua các thử thách của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo đánh giá của chị Nguyễn Thuỷ (nhân viên văn phòng), người đẹp gốc Hải Dương tiến sâu vào chương trình lại càng toả sáng. Cô có màn thể hiện khá xuất sắc trong các thử thách, đặc biệt là ở những phần thi về ứng xử tiếng Anh hay phối trang phục. Chân dài sinh năm 1994 cũng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình khi làm việc nhóm và có phần nổi bật hơn các các thí sinh khác.

8. Lê Thanh Tú

Thanh Tú là thí sinh luôn biết cách toả sáng dù ở bất kỳ nơi đâu. Không có lợi thế về chiều cao nhưng người đẹp gốc Hà thành lại sở hữu gương mặt vô cùng ăn ảnh. Chị Huỳnh Thục Bảo Ngân (nhân viên văn phòng) cho biết khá ấn tượng với khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn rất đẹp của cô. Bên cạnh đó, thần thái chuẩn hoa hậu cũng là yếu tố giúp chân dài này được đánh giá cao ở cuộc thi năm nay.

9. Trần Thị Thuỳ Trang

Lần thứ 2 góp mặt trong Top 10 thí sinh được đánh giá cao ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Thuỳ Trang khiến các “đối thủ” khác phải dè chừng khi sở hữu những tố chất để trở thành hoa hậu.

Bạn Lê Thị Thuỳ Trang (sinh viên) ấn tượng với người đẹp gốc Huế khi cô tham gia cuộc thi này vào năm 2015. Và đến lúc trở lại, chân dài sinh năm 1997 lại càng gây chú ý bởi chiều cao, ngoại hình xinh đẹp hơn cũng như sự thay đổi về thần thái để phù hợp hơn với một cuộc thi hoa hậu.

10. Nguyễn Phương Hoa

Lần đầu tiên góp mặt trong danh sách này là Nguyễn Phương Hoa. Tuy không quá nổi trội so với các thí sinh khác nhưng người đẹp gốc Sài thành cũng chứng tỏ được bản lĩnh ở những tập cuối của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bạn Dư Thị Minh Phương (sinh viên) cho biết rất thích sự tự tin trong cách giao tiếp tiếng Anh của chân dài ĐH Kinh tế. Đó là điều quan trọng để đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường” nhan sắc quốc tế.

Top 10 thí sinh đang được các khán giả kỳ vọng nhất ở đêm chung kết:

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất