Giải Trí

HOT: Phương Thanh thông báo kết hôn vào năm 2018?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như tò mò về danh tính chồng sắp cưới của Phương Thanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh gây chú ý khi chia sẻ bức hình sổ đăng ký kết hôn kèm ảnh hai bàn tay nắm chặt hết sức tình cảm. Cô viết: “2018 nha, rồi xong. Hãy giữ em lại nhanh lên không là không kịp nha”.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng “chị Chanh” đang ẩn ý việc sắp lập gia đình trong năm mới.

Trước những bình luận tò mò về danh tính ông xã giọng ca Khi giấc mơ về, cô cho biết “anh chồng” là người mình rất nể và sợ. Phương Thanh khẳng định thêm bản thân là mẫu người về nhà “chồng ho một tiếng là hú hồn, hồn bay phách tán”.

Cách đây 2 năm, Phương Thanh từng gây chú ý vì “đám cưới” với danh hài Thanh Tùng tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, fan nhanh chóng phát hiện những bức ảnh cưới thực chất là hình trong phim Chào tình yêu.

Chính vì vậy, khi chia sẻ thông tin về quyển sổ đăng ký kết hôn, một số khán giả cho rằng Phương Thanh đang… quảng cáo đồng hồ vì bức ảnh chụp cận cảnh hai bàn tay. Trước ý kiến này, “chị Chanh” lên tiếng phủ nhận.

Phương Thanh phủ nhận thông tin quảng cáo… đồng hồ.

Năm 2005, Phương Thanh sinh bé Gà một mình khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Cô tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mãi đến năm 2016, nữ ca sĩ mới công khai ảnh con gái. Cách đây ít lâu, cô tiết lộ bố đẻ của bé Gà - ông Đặng Ngọc Cường đã qua đời hơn một năm nay.

Phương Thanh và bé Gà.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất