Giải Trí

HOT: Juky San - Bích Trâm bị loại, HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng 'thoát cảnh trắng tay' tại The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 thí sinh có số bình chọn thấp nhất là Juky San và Bích Trâm phải nói lời chia tay hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2019.

Trong tập 14 The Voice 2019, đêm thi bán kết đã không khiến khán giả thất vọng khi Top 7 thí sinh đều có sự chuẩn bị công phu và thăng hoa trong phần thi quyết định. Bên cạnh đó, sự kết hợp song ca - tam ca của bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh với dàn trò cưng chắc chắn trở thành những màn trình diễn khiến các fan phải “replay” liên tục.

Cuối đêm thi, 2 thí sinh có số bình chọn thấp nhất phải nói lời chia tay hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2019.

Chỉ còn lại 7 thí sinh, số lượng “chiến binh” không đồng đều giữa 4 đội khiến các huấn luyện viên vô cùng căng thẳng khi MC Phí Linh công bố kết quả bình chọn. “Chị Hai” Thanh Hà chiếm ưu thế với 3 học trò Bích Tuyết - Bích Trâm - Dominix vẫn không khỏi áp lực trong khi nếu không được các fan ủng hộ, Lâm Bảo Ngọc và Hoàng Đức Thịnh sẽ phải dừng cuộc chơi khiến team Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng mất hết thí sinh trước chung kết.

Tuy vậy, tình cảm và số bình chọn từ khán giả đã chia đều cơ hội cho thí sinh của cả 4 đội khi Dominix, Layla, Hoàng Đức Thịnh và Lâm Bảo Ngọc được gọi tên vào nhóm an toàn. Đây sẽ là những gương mặt đầu tiên tiếp tục chuẩn bị tiết mục dự thi xứng tầm cho đêm chung kết xếp hạng Giọng hát Việt 2019.

Trong nhóm thí sinh nguy hiểm gồm Bích Tuyết, Juky San và Bích Trâm, cô nàng có sự biến hóa qua nhiều vòng thi Trần Lê Bích Tuyết may mắn nhận được cơ hội góp mặt trong Top 5 chung cuộc.

Điều đó đồng nghĩa với việc Juky San và Diêu Ngọc Bích Trâm phải nói lời chia tay các fan sau vòng bán kết. Đây chắc chắn là kết quả khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cả 2 thí sinh sáng giá này đều có tiềm năng tỏa sáng và sự nỗ lực ngay từ đầu cuộc thi.

Đừng quên đón xem đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật 21/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất