Mới đây trên tài khoản truyền thông xã hội chính thức của ARMYPEDIA đã tiết lộ một poster cho sự kiện ngoại tuyến thứ hai của dự án “ARMY UNITED in SEOUL”. Các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ sẽ chính thức cùng nhau tham dự sự kiện và đi đến công viên “Oil Reservoir Culture Park” vào ngày 23 tháng 3 sắp tới.
Sự kiện chính thức đầu tiên “RUN ARMY in ACTION” trước đó đã được thông báo sẽ tổ chức vào ngày 10 tháng 3 tại thủ đô Seoul. Theo như nhiều nguồn tin cho biết, vé của sự kiện ấy đã được bán gần hết sau khi mở thông báo.
Được biết, ARMYPEDIA là một chiến dịch toàn cầu dành cho các ARMY (fandom BTS) trên toàn thế giới, ghi lại 2.080 ngày kể từ ngày ra mắt nhóm đến ngày bắt đầu dự án.
Người hâm mộ có thể khám phá những mảnh ghép cho mỗi ngày, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Các mảnh ghép có mã QR sẽ mở khóa ngày tương ứng của mảnh ghép, cho phép người hâm mộ đăng bất cứ điều gì về ngày đó.