Giải Trí

Hot boy Hàn Quốc Woossi mở xe bán Tokbokki mừng thành tích 1 triệu subs trên kênh YouTube cá nhân

T.H
Chia sẻ

Hai cô nàng YouTuber, streamer xinh đẹp cùng công ty Creatory - Vannie và Fanny cũng xuất hiện tại sự kiện để ăn mừng thành tích vừa thiết lập trên kênh YouTube cá nhân của Woossi.

Nếu như hot streamer PewPew ăn mừng 2 triệu subscribe (lượt đăng ký) trên YouTube bằng xe bánh mì mang thương hiệu “chú Pew” được bày bán ngay giữa công ty, hay hot streamer MisThy với xe trà sữa handmade được đông đảo fan ủng hộ thì anh chàng Woossi của nhà Creatory cũng gây ấn tượng không kém khi bán sạch Tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc) chỉ trong vài tiếng đồng hồ tại sự kiện “mừng 1 triệu subs” ở Hello Weekend MarKet, TP. HCM vừa qua.

Woossi - Hotboy Hàn Quốc, YouTuber về Food tại Việt Nam.

Anh chàng cực vui vẻ trong sự kiện mừng 1 triệu subs trên kênh YouTube cá nhân.

Ngay từ khi xuất hiện, “thánh ăn Hàn Quốc” đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ có mặt. Nhiều người đã không ngần ngại ở lại suốt chương trình để được chung vui cùng anh chàng. Được biết, toàn bộ số Tokbokki đều do chính tay Woossi nấu và trực tiếp chia cho các fan. Đáp lại sự nhiệt tình của “anh chủ dễ thương”, chỉ trong thời thời ngắn, số Tokbokki đã “bốc hơi” một cách nhanh chóng.

Woossi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ ngay từ khi xuất hiện.

Chiếc xe bán bánh gạo do tự tay Woossi trang trí.

Có ai không muốn thưởng thức món tokbokki đầy hấp dẫn này do chính “đầu bếp” Woossi nấu chứ!

Bên cạnh đó, ngày mở xe bán Tokbokki mừng Woossi đạt 1 triệu subs còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô nàng Emma (kết hợp với Woossi trong show Vì yêu mà đến), Nhung Gumiho cùng hai hot youtuber, hot streamer xinh đẹp và tài năng từ công ty Creatory: Vannie - Fanny. Đặc biệt, Vannie không ngần ngại làm MC cho chương trình, khuấy động không khí và thu hút thêm rất nhiều fan phát hiện ra Woossi.

Hot streamer Fanny trong sự kiện mừng 1 triệu subs của người anh em Woossi.

Nàng YouTuber về Kids - Vannie còn trổ tài làm MC thu hút sự chú ý đặc biệt của các fan có mặt.

Hai cô gái xinh đẹp Nhung Gumiho và Emma (Vì yêu mà đến) cũng tới chung vui cùng Woossi.

Woossi được biết đến là một YouTuber về ẩm thực hot nhất nhì Việt Nam hiện nay với kênh YouTube vừa chính thức đạt số lượng hơn 1 triệu người đăng ký và trang facebook sở hữu lượng tương tác “khủng”. Không những vậy, anh chàng còn “chung nhà” cùng những cái tên streamer cực hot như PewPew, MisThy, Banana, Fanny, Vannie,… Với sự yêu thích của khán giả hiện tại, chắc chắn hot boy Hàn Quốc Woossi sẽ còn để lại nhiều dấu ấn hơn nữa trong lĩnh vực YouTuber về Food tại Việt Nam.

Woossi vừa chính thức cán mốc 1 triệu subscribe trên kênh YouTube cá nhân.

Với ngoại hình điển trai cùng sự dễ thương của mình, Woossi đang là YouTuber được người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu mến về lĩnh vực ẩm thực.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất