Nếu như hot streamer PewPew ăn mừng 2 triệu subscribe (lượt đăng ký) trên YouTube bằng xe bánh mì mang thương hiệu “chú Pew” được bày bán ngay giữa công ty, hay hot streamer MisThy với xe trà sữa handmade được đông đảo fan ủng hộ thì anh chàng Woossi của nhà Creatory cũng gây ấn tượng không kém khi bán sạch Tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc) chỉ trong vài tiếng đồng hồ tại sự kiện “mừng 1 triệu subs” ở Hello Weekend MarKet, TP. HCM vừa qua.
Ngay từ khi xuất hiện, “thánh ăn Hàn Quốc” đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ có mặt. Nhiều người đã không ngần ngại ở lại suốt chương trình để được chung vui cùng anh chàng. Được biết, toàn bộ số Tokbokki đều do chính tay Woossi nấu và trực tiếp chia cho các fan. Đáp lại sự nhiệt tình của “anh chủ dễ thương”, chỉ trong thời thời ngắn, số Tokbokki đã “bốc hơi” một cách nhanh chóng.
Bên cạnh đó, ngày mở xe bán Tokbokki mừng Woossi đạt 1 triệu subs còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô nàng Emma (kết hợp với Woossi trong show Vì yêu mà đến), Nhung Gumiho cùng hai hot youtuber, hot streamer xinh đẹp và tài năng từ công ty Creatory: Vannie - Fanny. Đặc biệt, Vannie không ngần ngại làm MC cho chương trình, khuấy động không khí và thu hút thêm rất nhiều fan phát hiện ra Woossi.
Woossi được biết đến là một YouTuber về ẩm thực hot nhất nhì Việt Nam hiện nay với kênh YouTube vừa chính thức đạt số lượng hơn 1 triệu người đăng ký và trang facebook sở hữu lượng tương tác “khủng”. Không những vậy, anh chàng còn “chung nhà” cùng những cái tên streamer cực hot như PewPew, MisThy, Banana, Fanny, Vannie,… Với sự yêu thích của khán giả hiện tại, chắc chắn hot boy Hàn Quốc Woossi sẽ còn để lại nhiều dấu ấn hơn nữa trong lĩnh vực YouTuber về Food tại Việt Nam.