Giải Trí

Lời giải thích của Hồng Loan về phát ngôn lựa chọn đàn ông lại khiến cư dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Huỳnh Hồng Loan - người yêu cũ của cầu thủ Tiến Linh đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đang trở thành tâm điểm chú ý khi phát ngôn rằng “Chỉ yêu đàn ông giàu vì nghèo là không thông minh”. Người yêu cũ của Tiến Linh chia sẻ rằng ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có một hình mẫu lí tưởng khác nhau. Hiện tại cô thích mẫu đàn ông trưởng thành, thông minh và thực tế. Nếu được lựa chọn, cô sẽ thích 1 người đàn ông giàu có và có ngoại hình đẹp, chứ không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo. Theo Hồng Loan, vì nghèo là không thông minh, vì không tài giỏi nên mới nghèo.

Quan điểm của Huỳnh Hồng Loan ngay lập tức trở thành tâm điểm bùng nổ của mạng xã hội. Nhiều người chia sẻ rằng, suy nghĩ của Huỳnh Hồng Loan rất thực tế vì hiện tại việc phụ nữ lựa chọn cho mình một chỗ dựa vững chắc là điều suy nghĩ kĩ và thấu đáo hơn so với việc lựa chọn tình yêu.

Thế nhưng một số ý kiến lại chia sẻ rằng, phụ nữ ngày nay quả thật rất thực dụng. Không những thế, nhiều người còn mạnh miệng chỉ trích Hồng Loan rằng, tại sao lại có suy nghĩ dựa dẫm vào đàn ông như vậy: “Thích giàu không sao, nhưng cái lý luận không thông minh, không tài giỏi nên nghèo thì sai rồi. Người ta đang cố gắng chưa gặp thời, gặp vận nên mới nghèo thì sao?”, “Còn thiên thời địa lợi nhân hòa nữa chị ơi. Không phải cứ nghèo là không thông minh, là không có tài nhé. Đàn ông có sự nghiệp là tốt, công việc ổn định cũng được”, “Đến với nhau vì tiền, vì sắc thì cũng bỏ nhau vì sắc vì tiền thôi. Quan trọng vẫn là tình cảm”.

Mới đây, Hồng Loan đã có những chia sẻ về phát ngôn của mình. Cô chia sẻ rằng không hề cố ý chê đàn ông nghèo là không thông minh, mà chỉ muốn nhấn mạnh rằng nếu đàn ông có tài và nghị lực thì không thể nào nghèo mãi được. Việc quan điểm nếu lựa chọn người yêu thì cô sẽ lựa chọn người có tài chứ không lựa chọn người có ngoại hình.

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” đây cũng là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn .Vì lúc đó là câu hỏi nhanh đáp nhanh nên Loan không thể diễn đạt hết ý mình muốn nói trong cuộc phỏng vấn bằng điện thoại được. Riêng cá nhân Loan, đây là bài học và sẽ rút kinh nghiệm thận trọng hơn trong lời nói”.

Lời giải thích của Hồng Loan cũng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh. Một ý kiến chia sẻ rằng “Mình nghèo tại mình chưa giàu. Đẹp trai mà giàu nữa thì mệt lắm. Mấy anh nghèo vẫn thông minh nhé”, “Dù nghèo hay giàu, đẹp trai hay xấu trai thì vẫn là lựa chọn của chính mình miễn mình cảm thấy hạnh phúc là được”, “Nếu giàu từ trong trứng giàu ra thì sao đây? Nếu giàu mà không có ý chí và xấu trai phá hoại nữa thì bỏ đi luôn”, “Ai không ham giàu thì người đấy đã quá giàu hoặc trở thành thánh nhân”…

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất