Giải Trí

Hồng Hân không trang điểm ra phố cùng bạn, hút thuốc nhả khói

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Hồng Hân đi uống trà chiều cùng bạn ở Hong Kong đã được cánh truyền thông chụp được.

Vào ngày 4/10, theo truyền thông Hong Kong, Hồng Hân đã xuất hiện ở Vịnh Đồng La, Hong Kong để uống trà chiều cùng bạn bè. Ở tại nơi đó, không thấy sự xuất hiện của Trương Đan Phong, Hồng Hân để mặt mộc hoàn toàn và trên gương mặt tràn đầy vô vàn tâm sự. Hồng Hân tay cầm điếu thuốc nhả khói không ngừng, một cảnh này đã làm cho dân mạng bắt đầu nảy sinh sự tranh cãi.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Tử Kỳ, Dương Thừa Lâm: Kẻ tám lạng người nửa cân trên thảm đỏ tuần lễ thời trang Paris 2019

Vì không trang điểm gì nên da vẻ có chút mệt mỏi, không được xinh đẹp như trên sân khấu. Suốt buổi, Hồng Hân chỉ kêu một ly nước, hai người họ cùng nói chuyện với nhau trong khoảng hơn hai tiếng đồng hồ và chủ đề nói chuyện như không bao giờ dừng lại.

Nhìn nữ diễn viên rất mệt mỏi, lao lực, hai đầu chân mày cứ châu vào nhau như thể tâm tình không được tốt. Từ hình ảnh này, không ít cư dân mạng đoán mò rằng có lẽ nào cô cùng chồng Trương Đan Phong lại nảy sinh mâu thuẫn trong tình cảm?

Còn nhớ ở thời gian trước, Trương Đan Phong bị truyền thông đưa tin anh ngoại tình với người quản lý Tất Huỳnh và chuyện này được rất nhiều dân mạng quan tâm. Phản ứng của Hồng Hân lúc đó đã làm dấy lên không ít nghi hoặc, cô xóa đi rất nhiều hình ảnh hạnh phúc của mình cùng chồng trên Weibo nhưng để lại hình ảnh chụp chung của Tất Huỳnh cùng gia đình mình. Đồng thời Hồng Hân cũng không hề đứng ra thanh minh chuyện Trương Đan Phong ngoại tình.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiết lộ Trương Hằng là người chủ động theo đuổi, bị bạn bè chọc ghẹo 'đánh mãi không đi'

Tuy nhiên sau đó, Trương Đan Phong đã đứng ra phủ nhận chuyện ngoại tình, mối quan hệ của anh và vợ đang rất tốt. Hình ảnh của Trương Đan Phong từ đó cũng bị ảnh hưởng và lao dốc không ngừng. Hồng Hân hiện giờ đã tái xuất màn ảnh, quay phim để nuôi gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất