Giải Trí

Hôn lễ Trường Giang - Nhã Phương: Khoảnh khắc khóc, cười đan xen - đầy cảm xúc nhưng vẫn không thiếu phần 'lầy lội'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương thật sự là một buổi tiệc của những cảm xúc chân thành và đáng quý!

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức “về chung một nhà” sau quãng thời gian yêu nhau nhiều ngọt ngào cũng lắm những xót xa. Trong hôn lễ đậm chất ngôn tình, có lẽ không còn ai muốn nhớ đến ồn ào đã qua, chỉ cảm động vì người yêu nhau đã có thể về bên nhau, gia đình thuận hòa, bạn bè sum vầy đầm ấm. Có hào nhoáng, có xa hoa nhưng cũng không ít đi sự chân thành và những cảm xúc thật thà nhất. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc khiến ai cũng phải mỉm cười vì quá đỗi đáng yêu trong hôn lễ Trường Giang - Nhã Phương nhé!

Trường Giang và Nhã Phương nghẹn ngào phát biểu trong hôn lễ

Để đến được ngày hôm nay, cầm tay nhau viết nên một cái kết hạnh phúc, không chỉ người trong cuộc mà công chúng cũng đã nhìn thấy quá nhiều ồn ào xảy đến với tình yêu của họ. Thế nên, giây phút chính thức trở thành vợ chồng của Trường Giang - Nhã Phương thật sự là khoảnh khắc thiêng liêng với cả hai.

Thậm chí chưa cần chia sẻ bất kỳ điều gì, cả hai đã nghẹn ngào trên sân khấu. “Mười Khó” không nén được xúc động: “Không phải mình muốn khóc mà chỉ vì quá nhiều cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Có người thương cũng nhiều người ghét. Hai đứa em đã từng ngồi bên nhau khóc tới sáng, không phải bởi vì nhiều chuyện buồn xảy đến hay sao cuộc đời mình chua chát quá mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được”.

Trường Giang khẳng định chắc nịch: “Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin ‘”con có buồn thì về với ba” nhưng em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng“.

Kết thúc phần phát biểu xúc động của mình, Trường Giang khiến cả khán phòng bật cười khi 'ép' Nhã Phương phải nói. Cô nàng đang khóc ngon lành bỗng giật bắn người khi được chồng đưa mic, nhưng cũng nhanh chóng chia sẻ cảm xúc của mình:“Mấy ngày nay mọi người đều hỏi chắc cô dâu nôn nao lắm đúng không, hồi hộp lắm đúng không? Thôi chết, tại sao mình lại không thấy như vậy. Nhưng khoảnh khắc bước vào lễ đường đúng như anh Giang nói, em nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm nhưng trên đường bước vào em đã khóc rồi bởi ở đây em cảm giác được có rất nhiều người yêu thương tụi em, theo dõi tụi em, nhìn khoảnh khắc tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì, cám ơn mọi người rất nhiều đã đến chung vui với tụi em”.

Clip: Trường Giang - Nhã Phương nghẹn ngào gửi lời cám ơn đến mọi người.

Hoài Linh gửi lời chúc phúc và hát tặng đôi vợ chồng trẻ

Dù bận rộn với công việc nhưng danh hài vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự hôn lễ của những người em mà anh yêu quý. Trường Giang rất vui vẻ mời Hoài Linh lên sân khấu chia sẻ cùng vợ chồng mình, không quên hài hước dặn “ban nhạc chuẩn bị, bài Ngày xuân vui cưới tông La thăng” khiến quan khách thích thú cười ồ.

Là một người anh lớn của Trường Giang, đã dõi theo “Mười Khó” từ những bước đi đầu tiên trong nghề, nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự trân trọng với tấm lòng hiếu thảo của cả hai. Anh ân cần dặn dò: “Dù có sóng gió, chông gai mình vẫn phải giữ hòa khí, không chỉ cho hai em mà còn cho dòng họ hai bên“.

Sau những chia sẻ chân thành, Hoài Linh còn cao hứng gửi tặng một món quà âm nhạc đến Trường Giang - Nhã Phương với ca khúc Tiễn bước sang ngang khiến cặp đôi không khỏi vui mừng, xúc động trước tình cảm đặc biệt mà người anh thân thiết dành cho mình.

Clip: Hoài Linh khoe giọng hát live đầy cảm xúc trong đám cưới Trường Giang.

Trường Giang ngọt ngào dỗ dành Nhã Phương 

Trong khung cảnh đầy cảm xúc, là một người nhạy cảm nên cô dâu không ngừng rơi nước mắt. Tuy cũng nghẹn ngào nhưng Trường Giang không ngừng quay sang dỗ dành vợ, khi thì ân cần lau nước mắt, lúc lại dịu dàng thủ thỉ ngọt ngào. Từ khi cả hai bắt đầu công khai hẹn hò, “Mười Khó” luôn khiến người khác “mềm tim” vì tình cảm anh dành cho Nhã Phương như thế. Không ồn ào, không phô trương nhưng rất chân thành và kiên nhẫn. Có lẽ cô gái nào cũng chỉ mong nhận được một tình yêu như thế từ người đàn ông của đời mình.

Clip: Trường Giang dịu dàng lau nước mắt dỗ dành vợ.

Danh hài ân cần ôm chặt lấy Nhã Phương.

Liên tục giúp vợ lau nước mắt.

Muốn bao nhiêu ngọt ngào có bấy nhiêu ngọt ngào.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được “réo tên” hối cưới liên tục

Trong đêm hôn lễ của Trường Giang, ngoài hai nhân vật chính chiếm trọn spotlight, bên cạnh đó cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được “dân tình” réo inh ỏi định ngày cưới xin. Thậm chí Đại Nghĩa còn “xí phần” làm MC trong hôn lễ được mong đợi này từ cặp đôi, có khán giả còn hài hước trêu: “Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân đi ăn cưới người khác nhưng mãi chưa chịu cho người khác ăn cỗ của mình“.

“Cặp đôi vàng” của showbiz Việt đã hẹn hò gần một thập kỷ, luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống và sự nghiệp như những tri kỷ. Cùng tài mạo song toàn nên việc Đông Nhi - Ông Cao Thắng tạm gác việc riêng để tập trung cho công việc khiến cho người hâm mộ không khỏi sốt ruột suốt thời gian qua. Thôi thì, để đáp lại sự mong mỏi từ công chúng, mong anh chị sớm định ngày cưới xin để người khác còn xúng xính ăn cỗ nhé!

Dàn sao “lầy lội” hát tặng ca khúc 60 năm cuộc đời

Bên cạnh những phút giây cảm động, các nghệ sĩ cũng không quên “khuấy động” không khí buổi tiệc với những tiết mục trình diễn đặc sắc. Hài hước nhất có thể kể đến tiết mục tốp ca huy động đầy đủ các “thánh lầy showbiz” như Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Lê Giang, Khả Như, Puka, Diệu Nhi, Nam Thư, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm,…

Khỏi phải nói với chất giọng “phá hit” cùng tinh thần “hát hay không bằng hay hát”, những nghệ sĩ đã khiến sân khấu hôm ấy vui nhộn và tưng bừng đến cỡ nào. Tuy không phải là một màn biểu diễn chỉn chu nhưng tốp ca hài hước này đã góp phần khiến không khí hôn lễ trở nên gần gũi và ấm áp hơn bao giờ hết.

Tốp ca “bất đắc dĩ” quy tụ toàn những “thánh lầy” showbiz.

Clip: Dàn nghệ sĩ đồng thanh hát tặng ca khúc 60 năm cuộc đời tặng Trường Giang - Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất