Giải Trí

Hớn hở đeo túi hiệu Trấn Thành tặng, Hari Won nhận lời phán từ chồng: 'Trông như bán vé số'

Di Lâm
Chia sẻ

Tặng Hari quà sinh nhật đắt tiền nhưng Trấn Thành vẫn cố tình trêu chọc khiến bà xã nổi giận.

Mới đây, trên trang Youtube của mình Hari Won bất ngờ đăng tải lại đoạn clip “đập hộp” quà sinh nhật hàng hiệu từ ông xã Trấn Thành. Có thể thấy nữ ca sĩ cực kỳ phấn khích, liên tục trêu đùa chồng và cũng nhận về không ít những lời “cay đắng” từ anh. Với sự tinh nghịch vốn có, việc khui quà của Hari cũng khiến cư dân mạng bật cười nghiêng ngã khi cô nàng quấn dây gói quanh cổ cũng như có những hành động “không đỡ nổi”. Đến mức Trấn Thành phải nhắc nhở: “Nhớ uống thuốc nha“.

Hari Won được Trấn Thành hát tặng sinh nhật.

Mở quà bằng… răng.

Bẽ bàng khi bị ông xã nhắc uống thuốc khi liên tục có những hành động tinh nghịch.

Khi phát hiện Trấn Thành tặng cho mình một chiếc túi và ví tiền hàng hiệu, Hari Won cực kỳ thích thú nhưng vẫn không quên hỏi: “Ủa em tưởng anh sẽ bỏ tiền vào trong” trước sự giải thích yếu ớt của chồng “cái đó đã là tiền rồi má“. Chưa dừng lại, giọng hát Là cả bầu trời còn trổ tài đeo túi với nhiều phong cách và nhận lại lời nhận xét như “sét đánh ngang tai” từ đức lang quân: “Y như một con bán vé số“.

Tuy hay buông lời cay đắng nhưng cư dân mạng đều có thể nhận thấy sự chiều chuộng Trấn Thành dành cho vợ. Dù tặng quà đắt tiền nhưng nam danh hài cũng rất “tâm tư” chứ không hề chọn bừa khiến Hari cực kỳ xúc động. Thêm một lần nữa tình cảm vợ chồng thắm thiết của cặp đôi “đốn tim” khán giả, khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ gia đình kiểu mẫu này hơn.

Clip: Hari Won “đập hộp” quà sinh nhật hàng hiệu của Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất