Giải Trí

Hơn 30,000 chữ ký đề nghị cấm các nghệ sĩ và show của YG, Black Pink cũng bị liên lụy

Esther Tran
Chia sẻ

Nhiều người Hàn Quốc cũng hứa sẽ tẩy chay YG Entertainment bằng cách từ chối nghe bất kỳ bài hát nào được phát hành bởi các nghệ sĩ từ công ty quản lý này. Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho BLACKPINK (ảnh trên), WINNER, Jeon Somi, Lee Hi, AKMU...

Sau vụ bê bối ma túy của cựu thành viên B.I nhóm iKON một lá đơn có tên là “Đơn thỉnh cầu để ngăn chặn tất cả các chương trình quảng bá từ công ty giải trí, YG Entertainment” được tạo ra với mục đích cấm các nghệ sĩ của YG Entertainment và các nghệ sĩ liên quan phát sóng.

Bản kiến nghị sẽ được thu thập chữ ký cho đến ngày 12 tháng 7, nhưng kể từ ngày 18 tháng 6, nó đã vượt quá 30.000 chữ ký. Các kiến ​​nghị đã được đưa ra vào ngày 12 tháng 6.

Nhiều người Hàn Quốc cũng hứa sẽ tẩy chay YG Entertainment bằng cách từ chối nghe bất kỳ bài hát nào được phát hành bởi các nghệ sĩ từ cơ quan này.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã đồng ý với kiến ​​nghị này, hy vọng rằng điều này sẽ ngăn YG Entertainment quảng bá cho các nghệ sĩ của họ và có thể thúc giục các nghệ sĩ trong nhà chấm dứt hợp đồng và gặp các công ty khác. Nhiều người đang hy vọng rằng các nghệ sĩ vô tội và không liên quan đến ma túy sẽ thoát khỏi công ty đó.

Nhóm BLACKPINK

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho các nghệ sĩ tích cực của họ. Họ hy vọng rằng BLACKPINK (ảnh trên), WINNER, Jeon Somi, Lee Hi, AKMU và sự ra mắt của Treasure13 sẽ không bị ảnh hưởng tiêu cực do hành động của người khác.

“Chúng ta cần phải làm điều đúng đắn và cứu những người nổi tiếng vô tội.”_Cư dân mạng Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Esther Tran

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất