Giải Trí

Hơn 24h mắc kẹt tại Indonesia, Lee Jong Suk đã trở về Hàn Quốc an toàn

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hôm qua 5/11, người hâm mộ được một phen hoảng hồn khi thông tin Lee Jong Suk bị cơ quan công an địa phương bắt giữ vì vấn đề liên quan đến buổi fanmeeting.

Theo thông tin trước đó, Lee Jong Suk và toàn bộ ekip đã bị bắt tại sân bay ở Jakarta sau buổi fanmeetng do đơn vị bảo trợ Yes24 báo cáo lợi nhuận thấp hơn số tiền thực tế cho chính quyền Indonesia. Lee Jong Suk và hộ chiếu của nhân viên của anh ấy đã bị tịch thu bởi cơ quan chính quyền vì thế cả đoàn không thể bay về Hàn theo lịch trình đã đề ra.

Vào ngày 6 tháng 11, công ty A-Man Project của Lee Jong Suk đã đưa ra thông tin xác thực mới nhất trên khoản Instagram chính thức của họ, cập nhật tình hình hiện tại của Lee Jong Suk như sau:

“Xin chào. Đây là A-Man Project. Chúng tôi đã gây nhiều lo lắng về sự việc bị giam giữ của nam diễn viên Lee Jong Suk tại Indonesia sau buổi fanmeeting do cơ quan và đơn vị liên kết tổ chức ở địa phương Yes24 đã báo cáo sai lệch về tình hình doanh thu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi trải qua sự việc như thế này, vì vậy chúng tôi đã rất sốc. Thay vì suy nghĩ cho bản thân, nam diễn viên đã rất lo ngại điều này có thể ảnh hưởng đến lịch quay phim của anh ấy. May mắn thay, ekip và Lee Jong Suk đã có thể khởi hành nhờ sự giúp đỡ của đại sứ quán Indonesia và hiện tại anh ấy đang trên một chuyến bay về Hàn Quốc.

“Chúng tôi hiện đang tiếp tục xem xét nguyên nhân của vụ việc này, nhưng lời giải thích của cơ quan liên quan và Yes24 liên tục thay đổi. Đầu tiên, chúng tôi nghe nói rằng đại diện của Yes24 đã lấy hộ chiếu của nam diễn viên và nhân viên mà không có lý do gì rồi biến mất. Vài giờ sau, đại diện địa phương đã bị chính quyền thuế Indonesia giam giữ vì họ không trả tiền thuế. Lời giải thích của họ đã thay đổi và họ nói rằng hộ chiếu của nam diễn viên và nhân viên đã bị lấy đi trong quá trình điều tra. Một vài giờ sau đó, một phương tiện truyền thông địa phương cũng cảnh báo rằng Yes24 đã không đăng ký giấy phép hoạt động và vấn đề thị thực cũng xảy ra vấn đề. Mọi thứ đều không thể tin tưởng được đến nỗi chúng tôi không thể giải thích được điều này theo chiều hướng hợp lý nào.

Chúng tôi có kế hoạch đáp trả với hành động này theo pháp lý để chống lại cơ quan và đươn vị liên kết tổ chức địa phương đã gây ra vụ việc này thông qua công ty luật Yulchon (luật sư Ahn Jung Hye) và tất cả các biện pháp đối phó sau đó sẽ được thực hiện theo công ty luật. Chúng tôi sẽ chỉ đón nhận tình yêu và sự ủng hộ của các fan tại Indonesia. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi công ty sản xuất phim truyền hình, tất cả các nhân viên và công chúng vì đã gây ra mối lo ngại. Chúng tôi và Lee Jong Suk sẽ hoàn trả tiền thuế và lưu giữ lại toàn bộ tình yêu của các bạn bằng nhiều chương trình đặc biệt hơn. ”

Như vậy, sau bao nỗi lo lắng và thất vọng Lee Jong Suk cũng được trở về Hàn một cách an toàn. Đây cũng là một bài học cho công ty quản lý Lee Jong Suk khi không tìm hiểu kỹ đơn vị hợp tác tại nước bạn khiến tình hình trở nên đáng lo ngại. Các fan cũng thở phào nhẹ nhõm, suốt hơn 24h qua căng thẳng vì vấn đề của thần tượng mình yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất