Giải Trí

Hơn 10.000 ARMY tập trung cùng nhau vì BTS, điều gì sắp bùng nổ nữa đây?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự kiện gì sẽ diễn ra với BTS cùng ARMY?

Một đám đông gần 10.000 ARMY hôm nay sẽ tập trung ngay trước Seoul City Hall để cùng nhau kỉ niệm hoạt động có tên Run ARMYS in Action. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của ARMYPEDIA vừa được công bố trước đó.

BTS đã sẵn sàng bùng nổ cùng ARMY.

Được biết 10.000 ARMY này sẽ được xem những màn trình diễn của BTS cùng nhau và chia sẻ những đoạn tin nhắn video thông qua một màn hình lớn được đặt ở Seoul City Hall. 10.000 ARMY may mắn này được lựa chọn thông qua những chiếc vé miễn phí được phát hành. Số vé này được tẩu tán nhanh đến mức “chóng mặt” ngay từ khi vừa được tung ra. ARMYPEDIA là chiến dịch toàn cầu cộp mác của BTS dành riêng cho ARMY. Chiến dịch được dùng để kỉ niệm 2.080 ngày BTS hình thành và phát triển. Big Hit tuyên bố họ đã rải 2.080 mảnh ghép ở khắp thế giới để ARMY có thể tìm kiếm. Mỗi mảnh ghép có mã QR riêng và khi truy cập được vào các mảnh ghép, ARMY được thỏa sức chia sẻ những cảm xúc của mình vào ngày tìm được mảnh ghép.

BTS và chiến dịch ARMYPEDIA không đụng hàng!

Sau sự kiện Run ARMYs in Action, BTS sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch thứ 2 mang tên ARMY UNITED in SEOUL vào ngày 23.03 sắp tới tại Oil Tank Culture Park. Hiện poster quảng bá đã được đăng tải, tuy nhiên nội dung của sự kiện vẫn chưa được tiết lộ rõ. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của chiến dịch đặc biệt ARMYPEDIA và BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất