Giải Trí

Học trò Thanh Hà 'lấc cấc', Noo Phước Thịnh sắt đá: 'Anh từng loại thí sinh vì thái độ!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn thí sinh The Voice 2019 còn được trợ sức bởi các cố vấn chuyên môn Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường.

Những màn đấu Đối đầu gay cấn nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã sẵn sàng lên sóng trong tập 5 phát sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3. 4 vị huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả với cách bắt cặp đấu, chọn ca khúc và dàn dựng tiết mục độc đáo, ngang tài ngang sức nhưng cũng đầy yếu tố thử thách, buộc mỗi thí sinh đều phải thoát khỏi cái bóng của chính mình trên sân khấu Giấu mặt.

Bên cạnh dàn huấn luyện viên tâm huyết, dàn thí sinh The Voice 2019 còn được trợ sức bởi các cố vấn chuyên môn. Thế nhưng, không phải bài học nào cũng dễ dàng và lời khuyên nào cũng “êm tai”.

Teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

Chi tiết gây ấn tượng mạnh với các fan trong đoạn teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu chính là lời nhắc nhở của cố vấn Noo Phước Thịnh với dàn học trò của huấn luyện viên Thanh Hà. Dường như đã có những ca sĩ trẻ thiếu kinh nghiệm bộc lộ sự non nớt khi tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp khiến bộ đôi Thanh Hà - Noo phải lên tiếng răn dạy.

Nếu Thanh Hà thắng thắn hỏi thí sinh “Tại sao mọi người phải lo cho em” thì Noo sắt đá truyền kinh nghiệm: “Cho dù các em có hát hay, xinh đẹp thế nào thì thái độ với con đường này mới là điều quan trọng nhất. Năm ngoái, anh đã nhẹ nhàng tiễn một bạn lên đường vì thái độ. Anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm. Các em không trân trọng cơ hội này. Cho dù là một ngôi sao hạng A, tất cả vẫn được đánh giá qua thái độ“.

Học trò nào của Thanh Hà đã khiến Noo Phước Thịnh phải đưa ra lời khuyên sắt đá này?

Cố vấn Noo Phước Thịnh muốn nhắc đến lần loại thẳng Hoàng Mạnh trước vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 5 khi anh chàng vắng tập, đi muộn. Liệu lời khuyên của Noo dành cho đàn chị là gì và có hiệu quả ra sao khi huấn luyện viên Thanh Hà không giấu được sự khó chịu và nhắn với thí sinh: “Chúc mừng em nha“.

Chẳng thí sinh nào muốn nghe lời chúc mừng đầy thất vọng của HLV Thanh Hà.

Team huấn luyện viên Tuấn Ngọc sẽ được làm việc và lắng nghe những ý kiến góp ý từ ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Từng tham gia Giọng hát Việt cũng như sở hữu kinh nghiệm, kỹ thuật đáng nể để đưa ra lời khuyên, liệu có khoảnh khắc nào Vũ Cát Tường có phải nghiêm khắc với đàn em như Noo Phước Thịnh?

Không chỉ tập luyện với HLV Tuấn Ngọc và cố vấn Vũ Cát Tường liệu có nhẹ nhàng hơn?

Bo Bắp - Đức Thịnh sẽ đối đầu nhau?

Đoạn teaser giới thiệu vòng Đối đầu cũng đã để lộ 1 vài cặp đấu kỳ phùng địch thủ trước ngày lên sóng. 2 “công chúa” team Thanh Hà là Bảo Yến RosieBích Tuyết sẽ tranh nhau cơ hội bước tiếp. Hoàng Đình Quân đứng cùng sân khấu với Nguyễn Tùng Hiếu. Liệu nhóm Dominix có cạnh tranh cùng INNO hay chiến với một thí sinh đơn ca? Các huấn luyện viên sẽ có chiến thuật thế nào khi phải chọn 1 loại 1 giữa các nhân tố mà mình từng cất công tuyển chọn từ vòng Giấu mặt?

Nhóm INNO sẽ đối đầu “sống còn”…

… cùng nhóm DOMINIX?

Đừng quên đón xem tập 5 vòng Đối đầu lên sóng tối Chủ nhật lúc 21h15 trên VTV3 để có được ngay câu trả lời và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất