Giải Trí

Hoạt động gần đây của TFBOYS: Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia show, Vương Nguyên trở thành thầy giáo của hai thành viên

Yuu
Chia sẻ

Sau khi cả ba thành viên có phòng công tác riêng, mỗi người đều định hướng tập trung đi theo con đường, cũng đã hợp nhóm ít đi rất nhiều. Nhưng trong bao nhiêu năm qua cả ba người đều đã cùng nhau trưởng thành và thành công mọi mặt. Hãy cùng theo dõi gần đây mỗi thành viên đã có những hoạt động nào?

TFBOYS cùng nhau xuất hiện trong những sự kiện cuối năm

Gần đây Dịch Dương Thiên Tỉ có ghi hình một show giải trí và đạt được hiểu quả không tệ, đây là tiết mục mà Hà Cảnh mời những bạn thân của mình tới tham dự, sau đó cùng làm đài phát thanh. Mỗi tuần sẽ xem thư của các độc giả hoặc giúp người nghe giải thích những nghi ngờ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ trong show này không giống như Hà Cảnh hay nói chuyện nhưng chỉ cần nở nụ cười cũng khiến cho fan hâm mộ đặc biệt vui vẻ, ngoài ra trong show Dịch Dương Thiên Tỉ còn trổ tài năng nhảy cho fan xem.

Được vinh dự tham dự show chung với Hà Cảnh và Tạ Na

Vương Tuấn Khải gần đây tham gia show Ban nhạc của chúng tôi cùng với hai tiền bối nổi danh trong làng âm nhạc Tạ Đình PhongTiêu Kính Đằng. Gần đây có tấm ảnh Vương Tuấn Khải chú tâm, chăm chỉ đánh đàn được phòng làm việc đăng lên , mà đạo diễn chương trình cũng chuyển phát lại nói đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi vốn là đang kiếm Vương Tuấn Khải nhưng lại thấy Vương Tuấn Khải vẫn còn đang tập trung luyện tập.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải tham gia chương trình này với vai trò tuyển dụng nhân tài cùng với hai tiền bối, cả ba người đều có phong cách riêng. Sau khi có thân phận mới Vương Tuấn Khải cũng tạo nên một phong cách của riêng mình, tự đàn tự hát và đặc biệt yêu thích đàn guitar.

cùng tham gia một show liên quan đến âm nhạc

Vương Nguyên năm ngoái đã bắt đầu đi du học để khai khác thêm tiềm năng của bản thân, cho nên vì vậy những tháng qua công việc của giảm bớt đi rất nhiều. Vương Nguyên còn được mời dạy học online tại kênh Trung Ương.

Vương Nguyên bất ngờ xuất hiện trong buổi học online toàn quốc

Mấy ngày gần đây toàn quốc đều nhất trí mở lớp học online và Vương Nguyên đã vinh dự được mời và xuất hiện trong lớp học tư chính bắt buộc, như vậy fan không chỉ có học một mình mà còn được nghe thần tượng của mình giảng bài, mà vì vậy Vương Nguyên cũng đã trở thành thầy giao với hai đồng đội của mình là Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ, sự thay đổi này có thể biến đổi quá nhanh rồi.

Dù đi du học Vương Nguyên vẫn giữ được nhiều tài nguyên lớn

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất