Giải Trí

Tình cảm anh em lại rạn nứt, Hoàng Tử Thao xóa bài viết về Ngô Diệc Phàm trên Instagram

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Tử Thao đã xóa đi bài viết Ngô Diệc Phàm tặng anh sợi dây chuyền trên Ins thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Hoàng Tử Thao đã xóa đi bài viết Ngô Diệc Phàm tặng anh sợi dây chuyền trên Ins, được biết sợi dây chuyền này là do Ngô Diệc Phàm đặc biệt sáng tạo ra.

Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao.

Cách đây không lâu, Hoàng Tử Thao đã hủy follow (theo dõi) với Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm… Trong danh sách theo dõi không còn ai nữa. Không ý kiến đưa ra suy đoán liệu họ lại có mâu thuẫn gì hay không.

Thế giới weibo của Hoàng Tử Thao không có sự thay đổi gì cả, vẫn luôn đăng tải những bài quảng bá công việc thường ngày, chỉ có chỗ follow là trống, không còn ai. Số lượng follow trên tài khoản Weibo của nam ca sỹ đã trở thành con số “0”. Hoàng Tử Thao cũng đã cố tình lên tiếng “nói rõ” về việc hủy follow Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm: Trước tối qua đã thanh lý weibo một chút, đừng có đoán già đoán non, cũng đừng có hỏi tôi tại sao, tôi chỉ là thích số 0 mà thôi.

Như khán giả đều biết, khi xưa cả Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao Trương Nghệ Hưng đều debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc EXO - Hàn Quốc. Sau khi Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao giải ước với công ty thì mối quan hệ giữa bốn người cũng bị nhận định có không ít mâu thuẫn.

Đêm hội mừng xuân Gala 2019, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm ôm nhau càng làm cho khán giả nhìn thấy được tình bạn trân quý giữa họ và cũng chính hành động này đã kết nối giữa hai người sau khi giải ước với công ty. Mãi đến cái ôm vào đêm đó, thì tình huynh đệ giữa họ cũng bắt đầu trở lại.

Không biết lần này có phải lại xảy ra chuyện gì không mà Hoàng Tử Thao lại xóa bài liên quan đến Ngô Diệc Phàm đồng thời lại hủy follow trên weibo như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất