Giải Trí

Hoàng Tử Thao bất ngờ hủy follow Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm… trong danh sách theo dõi không còn ai

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Tử Thao đã hủy follow Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm... Trong danh sách theo dõi không còn một ai, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, có dân mạng phát hiện Hoàng Tử Thao đã hủy follow với Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm… Trong danh sách theo dõi không còn ai nữa. Không ý kiến đưa ra suy đoán liệu họ lại có mâu thuẫn gì không, trước đây Hoàng Tử Thao cũng hủy follow với Trương Nghệ Hưng đã thu hút sự thảo luận của đông đảo khán giả. Giờ đây, danh sách follow của Hoàng Tử Thao tất cả đều bị hủy bỏ nên dẫn đến tranh luận trên Weibo.

Có thể thấy, thế giới weibo của Hoàng Tử Thao không có sự thay đổi gì cả, vẫn luôn đăng tải những bài quảng bá công việc thường ngày, chỉ có chỗ follow là trống, không còn ai. Số lượng follow trên tài khoản Weibo của nam ca sỹ đã trở thành con số “0”. Hoàng Tử Thao cũng đã cố tình lên tiếng “nói rõ” về việc hủy follow Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm: Trước tối qua đã thanh lý weibo một chút, đừng có đoán già đoán non, cũng đừng có hỏi tôi tại sao, tôi chỉ là thích số 0 mà thôi.

Bài đăng của Hoàng Tử Thao: “Đừng có hỏi tôi tại sao, tôi chỉ là thích số 0 mà thôi.”

Trước đây, weibo của Hoàng Tử Thao cũng từng để trống, cho biết bản thân cần phải nghỉ ngơi một một thời gian, về sau đã follow Ngô Diệc Phàm. Nam ca sỹ cũng nhanh chóng follow lại Hoàng Tử Thao. Chuyện này từng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì họ cho rằng đây là thời khắc “lịch sử” cho tình cảm huynh đệ vì họ đã hòa hợp sau những bất đồng năm xưa.

Như khán giả đều biết, khi xưa cả Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng đều debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc EXO - Hàn Quốc. Sau khi Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao giải ước với công ty thì mối quan hệ giữa bốn người cũng bị nhận định có không ít mâu thuẫn.

Đêm hội mừng xuân Gala 2019, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm ôm nhau càng làm cho khán giả nhìn thấy được tình bạn trân quý giữa họ và cũng chính hành động này đã kết nối giữa hai người sau khi giải ước với công ty. Mãi đến cái ôm vào đêm đó, thì tình huynh đệ giữa họ cũng bắt đầu trở lại.

Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao có những hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Album mới của Ngô Diệc Phàm cũng nhận được sự cổ vũ của Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao.

Năm 2014, Hoàng Tử Thao từng trên mạng xã hội bày tỏ không thể lý giải hành động rời nhóm của Ngô Diệc Phàm, bị cho rằng mối quan hệ hai người bất hòa. Từ đó về sau, mặc dù Hoàng Tử Thao công khai chia sẻ đã hiểu sự chọn lựa của đối phương nhưng Ngô Diệc Phàm cũng từng chưa lên tiếng, hai người vẫn luôn duy trì trạng thái chiến tranh lạnh nhiều năm.

Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng trước đây cũng có mâu thuẫn. Trước khi Hoàng Tử Thao rời nhóm thì hai người họ đã xuất hiện những bất đồng. Lúc đó, công ty vì Trương Nghệ Hưng mà mở phòng làm việc cá nhân cho anh nhưng Hoàng Tử Thao lại không có đãi ngộ như vậy. Cũng chính vì chuyện đó làm cho hai bên không vui.

Về sau, Trương Nghệ Hưng nhiều lần trên INS hủy follow Hoàng Tử Thao, hai người sau khi về nước một thời gian dài dường như không có tương tác gì với nhau cả.

Người có mối quan hệ tốt nhất với Hoàng Tử Thao có lẽ là Lộc Hàm. Trước đây, trong ngày sinh nhật Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm cũng đăng bài chúc mừng người bạn của mình.

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao đều là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc. Sau đó, họ lại lần lượt về nước vào những khoảng thời gian khác nhau. Trước đây, có không ít tin đồn bất hòa giữa ba người họ, có điều về sau thì mối quan hệ giữa Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao đều không tệ.

Đến ngày hôm nay, Hoàng Tử Thao lại hủy follow tất cả, có phải anh chàng lại “cần nghỉ ngơi” một thời gian?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất