Giải Trí

Hoàng Thùy lọt top 4 thí sinh có tiền sử 'dự thi sắc đẹp quốc tế' được Miss Universe 2019 phân tầng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy cũng với 3 người đẹp khác xuất hiện trong danh sách những thí sinh có tiểu sử tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế khác tính đến thời điểm hiện tại.

Người đẹp gốc Thanh Hóa là một trong những “ẩn số” được fan hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam mong chờ sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích mới tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Được biết, Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc đình đám nhất hành tinh, được xếp ở bậc thứ hạng cao nhất trong hệ thống Big5 - Grand Slam. Chính vì vậy, trường đua sắc đẹp này thu hút rất nhiều nước trên thế giới tham gia, đặc biệt với chất lượng thí sinh thuộc hàng cực phẩm.

2019, Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ được cơ hội tiếp cận, diện kiến và tranh đấu cùng các “kỳ phùng địch thủ” quốc tế. Trong đó, phải kể đến Top 3 thí sinh còn lại có cùng tiểu sử đã từng và sẽ tham gia tranh đấu ở cuộc thi nhan sắc khác. Được xếp vào nhóm người đẹp “Crossovers”, các thí sinh đã từng hoặc sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác trước khi chính thức được “sải chân” tại sân khấu Miss Universe 2019. 

Nhóm thí sinh này được xác định cho đến thời điểm hiện tại bao gồm: Đại diện Bỉ - Elena Castro Suarez (TBA), Ba Lan - Milena Sadowska (TBA) sẽ cùng tham gia Miss World 2019; Top 15 cuộc thi Top Model of the World 2012 - Hoàng Thùy, Việt Nam và Júlia Horta đến từ Brazil với thành tích Reinado Internacional del Café 2016 (1st Runner-up), Miss Tourism International 2017 (4th Runner-up).

Có thể thấy tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cần phải nỗ lực nhiều hơn. Không chỉ riêng Á hậu mới có khả năng catwalk hay kỹ năng trình diễn sân khấu mà xung quanh cuộc thi vẫn còn những “cái tên” đã và sẽ “làm mưa, làm gió” y hệt như Hoàng Thùy ở sân khấu cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Vì vậy, người đẹp cần một sự chuẩn bị an toàn và chắc chắn hơn nữa .

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất