Giải Trí

Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ đội mũ cặp đón Valentine sớm?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tuy không chính thức công bố hẹn hò nhưng việc cả hai đội mũ cặp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Kể từ khi tham gia chung trong bộ phim Thần tượng, Hoàng Thuỳ Linh Vĩnh Thuỵ thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay cùng những cử chỉ thân mật tại các sự kiện hoặc ở những buổi họp mặt bạn bè.

Dù chưa một lần công khai chính thức hay nhắc đến đối phương, thế nhưng cả hai vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm như ngầm khẳng định điều này. Ở thời điểm hiện tại, họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz.

Sắp đến Valentine, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ lại bị cư dân mạng “soi” và cho rằng họ chuẩn bị có một mùa Valentine lãng mạn bởi hình ảnh đội mũ đôi.

Nhiều người tinh ý nhận ra, cả hai sở hữu chiếc mũ lưỡi trai màu đen. Chiếc mũ đến từ một thương hiệu có tiếng với mức giá 7 triệu đồng. Với bằng chứng này, nhiều người tin rằng cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau và cùng đón một mùa Valentine lãng mạn.

Đều là những ngôi sao từng có vấp ngã trong quá khứ, vực dậy sau scandal nên Vĩnh Thuỵ không hề quan tâm đến những lùm xùm quá khứ của bạn gái. Nhiều lần anh thẳng thắn đối mặt, lên tiếng bảo vệ người yêu vừa lịch sự mà vẫn đủ cứng rắn khiến nhiều người nể phục cũng như ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất