Giải Trí

Hoàng Thùy Linh giữ kín chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy vì sợ sóng gió

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh muốn cho mình không gian riêng, đặc biệt là trong chuyện tình yêu.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi gắn bó nhiều năm cũng như đã ra mắt gia đình hai bên, tại sao Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chịu công khai mối quan hệ với Vĩnh Thụy, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: “Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió”.

Giọng ca Bánh trôi nước chia sẻ hiện vẫn tập trung vào công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn dành sự trân trọng cho những người cô yêu thương. Hoàng Thùy Linh cho biết bản thân là người phụ nữ của gia đình nên cần một mái ấm thật sự để trở về sau khi mệt nhoài với công việc.

“Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh” - người đẹp gốc Hà thành bày tỏ.

Hoàng Thùy Linh tâm sự ít khi ra đường trừ khi đó là công việc. Cô muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giản cũng như chăm lo cho những người thân yêu. Với nữ ca sĩ sinh năm 1988, mục tiêu kiếm tiền và tận hưởng đều quan trọng như nhau, nhưng để kiếm tiền, sống bền bỉ hơn với nghề thì cần tôn trọng bản thân và kueen tục nạp thêm kiến thức.

Hoàng Thùy Linh hiện tại không thường xuyên chạy show, cô muốn dành thời gian chăm sóc bản thân và những người thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất