Giải Trí

Hoàng Thùy bất ngờ 'để lộ' dự án cộng đồng có thể mang đến Miss Universe 2019

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tích cực trong nhiều chương trình vì cộng đồng nhưng người hâm mộ vẫn tò mò chưa biết Hoàng Thùy sẽ mang hoạt động gì nếu đặt chân đến Miss Universe. Thì mới đây, người đẹp đã 'để lộ' vài chi tiết nhỏ.

Căn cứ vào giai đoạn tổ chức bài bản của đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam thì cư dân mạng đồn đoán Hoàng Thùy sẽ là đại diện tiếp theo cầm chắc suất vé đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019 với tư cách là Á hậu 1. Sau loạt tin phỏng đoán này thì mới đây, trên tài khoản instagram cá nhân Hoàng Thùy vô tình để lộ những chi tiết rõ “mồn một” về một dự án cộng đồng hoàn toàn được miêu tả bằng Tiếng Anh một cách logic.

Chính những đặc điểm này cho thấy Hoàng Thùy đang rất nghiêm túc cho một hoạt động mà bản thân mong muốn lan tỏa đến quốc tế. Với những chia sẻ này, chứng tỏ người đẹp đang âm thầm trao dồi Tiếng Anh để có thể kể câu chuyện cũng như vận động chương trình ý nghĩa này.

“Trong cuộc sống, bạn phải thực hiện 100 ý tưởng nhưng chỉ cần chọn một ý tưởng và thực hiện nó”. Phần hoạch định chiến lược bằng Tiếng Anh cho thấy Hoàng Thùy đang có những sự chuẩn bị gần như chắc chắn. Từ mở rộng các mạng lưới xã hội thông qua các hoạt động thảo luận, trao đổi thông tin với cộng đồng. Đồng thời, người đẹp cũng tập trung học viết về các vấn đề chung như chia sẻ kiến thức, gây quỹ cho cộng đồng, quy động quyên góp, chia sẻ và liên kết với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng không quên tạo dựng các mối quan hệ, hợp tác thông qua các chương trình sự kiện. Đây xem như là một chuỗi những chiến lược giúp Hoàng Thùy xây dựng và phát triển bản thân để tiếp tục H'Hen Niê chinh chiến Miss Universe khi có thông cáo chính thức. Đặc biệt, Hoàng Thùy cũng tiết lộ một chi tiết khá thú vị về việc vận động quyên góp kết nối internet và xây dựng các phòng máy tính cho chị em phụ nữ tại các khu vực nông thôn.

Với những sự chuẩn bị này hy vọng rằng Hoàng Thùy sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích nếu như giành lấy cơ hội sải bước tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất