Giải Trí

Hoàng My: Thí sinh chuyển giới ‘ẵm' luôn 4 chọn tại sân khấu Giấu mặt - The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Hoàng My xuất sắc nhận được 4 chọn từ các HLV quyền lực tại vòng thi Giấu mặt

Tập phát sóng thứ 3 Vòng Giấu mặt The Voice 2019 chứng kiến nhiều những tiết mục bùng nổ, mang âm sắc đỉnh cao thu hút sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Một trong số đó là sự xuất hiện của thí sinh đặc biệt Nguyễn Hoàng My. Được biết Hoàng My là người đẹp từng tham dự Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018 - Cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho người chuyển giới.

Màn Sway cực ngọt của Hoàng My trên sân khấu Giấu mặt The Voice 2019.

Tại sân khấu Giọng hát Việt, Hoàng My thử thách và làm mới mình trong ca khúc Sway nổi tiếng. Bằng phong thái tự tin và giọng ca nội lực, Hoàng My đã xuất sắc thuyết phục cả 4 HLV quyền lực xoay ghế.

Xem thêm tiết mục của Ella Beth - Cô gái nước ngoài hát Hương Ngọc Lan khiến Hồ Hoài Anh và Thanh Hà 'mâu thuẫn'

Chia sẻ về câu chuyện vượt qua khó khăn và định kiến xã hội để bước lên sân khấu The Voice, Hoàng My xúc động: “Để có thể đứng đây ngày hôm nay với em là những tháng ngày rất nghị lực, thật khó để có thể một chàng trai đến năm 24 tuổi như em mới có thể tự tin diện chiếc đầm này, trong hình hài này với sự chấp nhận và yêu thương từ gia đình của mình”.

Ngay tại sân khấu vòng Giấu mặt, Hoàng My đã thực hiện một hành động mà có thể xem là giữ trọn lẽ đạo hiếu: “Cuối đầu cảm ơn cha, vì đã chấp nhận con!”. Bố Hoàng My đã lặng lẽ rơi nước mắt khi chứng kiến con mình hạnh phúc.

Cảm nhận được sự xúc động, HLV Thanh Hà nhanh chóng bước về phía sân khấu và ôm lấy Hoàng My, nữ HLV gửi gắm: “Em cũng giống như bao người đàn ông và phụ nữ khác, được quyền sống hạnh phúc với những đam mê và ước muốn của mình. Ngày hôm nay đứng đây cùng với niềm yêu thương từ bố, em hãy lấy đó là điều hãnh diện và tự hào”.

Mặc dù, phần thể hiện vẫn còn những thiết sót nhất định như cách phát âm chưa được chuẩn dẫn đến sai lời. Nhưng, theo chia sẻ của Hoàng My thì đây là lần đầu tiên người đẹp hát Tiếng Anh trên sân khấu. Về phía HLV Tuấn Hưng anh cũng rất cảm thông và chia sẻ: “Rào cản ngôn ngữ đặc biệt là phát âm cũng ảnh hưởng ít nhiều đến phần dư thi, tuy nhiên với sự lựa chọn của các HLV ở đây, họ sẽ giúp em khi vào những vòng kế tiếp”.

HLV Tuấn Ngọc muốn My hát thêm để được cái nhìn tổng quan nhất, vì vậy người đẹp quyết định hát thêm một đoạn “Riêng một góc trời” và nhận được rất nhiều sự hô hào từ khán giả. Với phần show giọng cao của mình các HLV dễ dàng nắm bắt hơn. Kết quả cuối cùng Hoàng My hạnh phúc chọn về team HLV Tuấn Ngọc.

Hoàng My chàng trai dũng cảm dám sống đúng với bản thân và có cho mình những ước mơ và hoài bão lớn. Hy vọng với câu chuyện vượt lên định kiến của xã hội, Hoàng My sẽ truyền được nguồn cảm hứng và động lực đến những bạn trẻ trong cộng đồng.

Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện bứt phá của Hoàng My ở các vòng tiếp theo. Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất