Giải Trí

Hoàng My - Layla lần đầu tiên 'lên tiếng' về màn chạm trán 'kỳ phùng địch thủ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng My và Layla có những chia sẻ đầy cảm xúc sau vòng Đối đầu The Voice 2019.

HLV Tuấn Ngọc đã can đảm chọn ra hai thí sinh “4 chọn” Layla và người đẹp chuyển giới Hoàng My chạm trán nhau tại sân khấu đối đầu. Đây được xem là một trong những sự đánh đổi mạo hiểm. Tuy nhiên cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” đã cùng nhau cống hiến tạo nên một màn trình diễn “bốc lửa” cho khán giả hâm mộ. Chia sẻ sau tiết mục đối đầu cả hai hạnh phúc cho biết cảm xúc của mình về nhau.

Màn đối đầu cực cháy của Hoàng My và Layla trên sân khấu Giọng hát Việt.

- Trước khi vòng đối đầu The Voice 2019 diễn ra cảm xúc của Layla và Hoàng My như thế nào?

Layla: Mình vẫn tiếp tục áp lực và lo lắng vì không biết ở vòng đấu mình có thể hiện tốt không? Khi đó chỉ biết tự trấn an rằng mình không chỉ làm tốt mà sẽ tốt hơn nữa trên sân khấu.

Hoàng My: Trước vòng đối đầu, My áp lực vô cùng, sức nặng của đối thủ quá lớn. Điều này làm ảnh hưởng tới tâm lý của My rất nhiều. Nhất là “cơn mưa lời khen” của HLV dành cho Layla. Cảm giác lúc đó mình rất hoang mang. Nhưng càng về sau. My đã tự trấn an mình. Và xem đó là động lực để My làm tốt hơn trong phần trình diễn của mình trên sân khấu vòng đối đầu.

- Tâm trạng của hai bạn như thế nào khi biết mình là đối thủ của nhau?

Layla: Mình thì không có gì bất ngờ lắm khi biết đối thủ của mình là Hoàng My. Lúc luyện tập với nhau Layla mới thấy…chà…đây là một giọng ca khó nhằn đầy suy tư.

Hoàng My: Khi biết Layla là đối thủ của mình trong vòng đối đầu, lúc đó My có rất nhiều cảm xúc. Cả 2 đều có cá tính mạnh mẽ có chút điên điên nên nếu ghép đôi với nhau thì sẽ cháy lắm đây.

- Hai bạn nhận nhận xét như thế nào về đối thủ của mình?

Layla: Mọi người có thể hiểu dòng thính phòng là thế nào đó. Dày dặn, vang dội có thể nuốt trọn giọng ca dòng nhạc nhẹ như Layla.

Hoàng My: Về phần LayLa mình học hỏi được ở bạn rất nhiều về phong thái bản lĩnh trên sân khấu.

- Thời gian luyện tập để chuẩn bị cho vòng đối đầu với HLV Tuấn Ngọc và cố vấn Vũ Cát Tường có khó khăn gì không?

Layla: May mắn blue jazz là dòng nhạc Layla đã nghe khá nhiều nên khi tập luyện không có khó khăn mấy. Hoàng My biểu diễn rất chuyên nghiệp và tự nhiên. Layla học thêm được về phong cách biểu diễn trên sân khấu của bạn ấy, cách làm chủ sân khấu rất tốt.

Hoàng My: Các bạn có cảm nhận được khi tập và khi My trên sân khấu là hoàn toàn khác không? Lúc tập My còn hơi e dè và chưa dám thể hiện hết mình. Đó là một trong những khó khăn của My.

- Hai bạn nhận xét như thế nào về tiết mục đối đầu của mình trên sân khấu?

Cả Layla và Hoàng My đều đã cháy hết mình trên sân khấu. Thăng hoa là cảm nhận về tiết mục của cả hai đứa.

- Hoàng My chọn bài hát nhưng Layla lại được nhận xét là hát đúng tinh thần hơn, hai bạn nghĩ sao về nhận xét này?

Layla: Đây là sở trường của Layla đó là điểm cộng nhưng điểm trừ là mình phải bứt phá hơn nữa, tốt hơn nữa với ca khúc mình đã quen thuộc.

Hoàng My: Câu đầu tiên My nói với LayLa khi ngày đầu tiên 2 chị em ngồi thống nhất bài vở với nhau không biết Layla còn nhớ “khoan hẵng nghĩ đến vấn đề thắng thua, quan trọng là cả hai kết hợp có một phần trình diễn hay nhất, máu lửa nhất để cống hiến cho khán giả”. Việc ca khúc này là sở trường của LayLa không phải vấn đề đáng quan ngại với My.

- Trong suốt quá trình luyện tập cả hai có kỷ niệm nào đáng nhớ không?

Layla: Có lẽ đó là khoảng thời gian luyện tập với nhau. Layla hay gò bó bản thân và My luôn bông đùa để giúp Layla thoải mái hơn cho phân đoạn của mình.

Hoàng My: My thì có sở thích đi giày cao gót. Buổi chạy chương trình My mang giày 20cm để làm quen với sàn sân khấu. My còn dặn LayLa nhớ mang cao gót cho bằng chị bằng em. LayLa không chịu và cuối cùng còn cách tốt nhất là Layla búi tóc thật cao.

- Nếu được chia sẻ một điều với Layla, Hoàng My sẽ nói gì? Ngược lại, Layla muốn nhắn gửi gì đến với Hoàng My?

Layla: Chị My hãy tiếp tục tự tin với những gì mình vốn có. Đó là điều không phải ai cũng làm đc như chị.

Hoàng My: Giờ phút này My chỉ biết chúc Layla thi đấu thật tốt. Chúng ta mãi là một team nhé cô bạn.

Với quyết định đi tiếp thuộc về Layla hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ tiếp theo mà cô gái mang đến The Voice 2019. Riêng Hoàng My dù dừng chân nhưng đây sẽ là một trong những dấu ấn thành công và động lực để cô gái trẻ có thể tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình dành cho nghệ thuật.

Đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất