Giải Trí

Hoàng Đình Quân: 'Mình cảm kích và phải nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng HLV Hồ Hoài Anh - Tuấn Hưng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Anh chàng Hoàng Đình Quân là thí sinh duy nhất khiến HLV Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ đào tạo riêng vì có tiềm năng trở thành một nghệ sĩ giải trí sáng giá. Tuy vậy, may mắn đã mỉm cười khi HLV Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn và trao cho Đình Quân cơ hội bước tiếp tại Giọng hát Việt 2019.

- Xin chào Đình Quân. Vì sao bạn lại chọn ca khúc Ngày mai em đi để dự thi vòng Giấu mặt? Bạn có hài lòng với phần dự thi của mình hay chưa?

- Ngày mai em đi là một trong nhưng ca khúc mình đặc biệt yêu thích và tự tin nhất khi hát. Trong vòng Giấu mặt, bài hát lại được chị Lưu Thiên Hương làm mới lại rất hay. Tuy vậy, Quân chưa thật sự hài lòng với phần thi vì đây là lần đầu tiên mình được hát trên một sân khấu lớn như vậy nên còn có nhiều khuyết điểm. Đó vừa là áp lực vừa là động lực để mình nỗ lực và vươn lên.

- Khi HLV Hồ Hoài Anh ấn nút lựa chọn Đình Quân vào đội khi bạn đã rời khỏi sân khấu, cảm xúc của bạn như thế nào?

- Trước khi lên sân khấu, Quân cũng không hề có ý định lựa chọn về đội của HLV nào. Một phần vì mình thiếu kinh nghiệm, một phần vì trong 4 HLV, ai cũng là ngôi sao lớn mà mình cần học hỏi. Với mình, chỉ cần được một HLV chọn là tốt rồi. Thật may mắn khi Quân được là một thành viên của đội anh Hồ Hoài Anh. Đó cũng là động lực để mình mình nỗ lực nhiều hơn, không phụ lòng anh Hồ Hoài Anh.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt của Đình Quân.

- Đình Quân có tiếc nuối hay không khi cả HLV Thanh Hà và Tuấn Hưng đều hối hận khi không lựa chọn bạn vì trong team đã có nhiều thí sinh nam?

- Khi chị Thanh Hà nói giúp với anh Hồ Hoài Anh cũng như lúc anh Tuấn Hưng bất ngờ hứa hẹn để động viên, Quân thật sự rất cảm kích. Chắc chắn, bản thân Quân phải chứng tỏ được sự tiến bộ trong các vòng thi kế tiếp để không khiến các huấn luyện viên thất vọng. Anh Tuấn Hưng cũng là ca sĩ mình ngưỡng mộ. Nhận được sự tin tưởng của anh, Quân cũng chỉ biết cố gắng nhiều hơn để thể hiện lòng biết ơn với anh Tuấn Hưng.

- Đến với cuộc thi có sức hút hàng đầu là The Voice - Giọng hát Việt, bạn có mục tiêu và quyết tâm như thế nào?

- Trước khi đến với Giọng hát Việt, Quân chưa từng đi hát. The Voice là cuộc thi đầu tiên cũng như sân khấu lớn đầu tiên mình tham gia và quyết tâm thử sức mình. Cuộc thi đã cho Quân cơ hội theo đuổi đam mê, là bước ngoặt lớn trên con đường nghệ thuật của không chỉ mình mà còn là của tất cả thí sinh. Đến với Giọng hát Việt, Quân biết mình cần có sự nghiêm túc và phải luôn cháy hết bằng đam mê, không ngừng học hỏi trau dồi bản thân.

- Đình Quân có nghĩ ngoại hình sáng có thể “đốn tim” fan cũng là một lợi thế của mình khi tham gia một cuộc thi có nhiều khán giả trẻ?

- Đúng là Quân tự tin về ngoại hình nhưng The Voice vẫn là cuộc thi ca hát, lại là lần đầu thử sức với nhiều điều mới mẻ nên mình còn phải rèn luyện và cố gắng rất nhiều. Tất cả các bạn thí sinh của mùa giải năm nay rất mạnh về cả giọng hát lẫn cá tính nhưng Quân nghĩ nếu đủ đam mê và nghị lực khi theo đuổi nghệ thuật thì sẽ không có việc gì là quá khó khăn hay không thể vượt qua. Đối với một người ca sĩ, nếu đã có lợi thế ngoại hình mà còn hát tốt, tiến bộ và không ngừng làm mới bản thân thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.

- Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất ở HLV Hồ Hoài khi được làm học trò của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng này?

- Quân đã ngưỡng mộ tài năng của anh Hồ Hoài Anh từ lâu. May mắn lớn với mình là được trở thành học trò của anh trong chương trình Giọng hát Việt. Thời gian tập luyện cùng anh Hoài Anh khiến mình cũng như các bạn trong team cảm nhận được ngay anh là một người làm nghề tận tâm, rõ ràng và đặc biệt là rất sâu sắc. Bài học Quân tâm đắc nhất của anh Hồ Hoài Anh chính là khi anh ấy đã cho mình cơ hội, mình phải làm thật tốt để không phụ lại sự tin tưởng cũng như tình cảm đó.

- Ai là người có ảnh hưởng nhất với Đình Quân trong âm nhạc và cuộc sống? Có hình mẫu nào mà bạn muốn học hỏi hay không?

- Gần như Quân không bị ảnh hưởng bởi những người khác. Mình chỉ tham khảo và học hỏi những cái hay của họ từ đó chắt lọc để lấy kinh nghiệm cho bản thân để hoàn thiện mình hơn mà thôi.

- Đình Quân đã chuẩn bị như thế nào cho vòng thi Đối đầu?

- Quân đã chuẩn bị tâm lí thật tốt và cố gắng tập trung để làm tốt nhất cho bài hát dự thi, cả về trang phục nữa. Chắc chắn, tiết mục lần này sẽ tốt hơn vòng Giấu mặt và hy vọng sẽ không làm các bạn thất vọng.

- Xin cảm ơn Đình Quân vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có phần thi ấn tượng tại vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất