Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân Pháp chiến thắng giải Tài năng, Hoài Sa hát nhạc diva thăng hoa vẫn tiếc nuối về nhì

Minh Đạo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Hoài Sa về nhì sau khi thể hiện ca khúc Once Moment In Time trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020.

Tối 28/2, phần thi Talent Quest và National Costume của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Khác với màn trình diễn trang phục dân tộc dành cho tất cả các thí sinh, chỉ có 13 người đẹp chuyển giới có cơ hội thể hiện tiết mục tài năng sau khi đã trình diễn trước ban tổ chức và ê-kíp cuộc thi trong buổi tuyển chọn ngày 26/2.

13 thí sinh cùng tranh tài để giành giải phụ Best Talent Quest gồm đại diện Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam, Mỹ, Ấn Độ, Mexico, Úc, Thụy Điển, Lào, Pháp. Đài Loan và Trung Quốc.

Clip: Phần thi tài năng của Hoài Sa.

Từng lọt vào Top 40 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt mùa thứ 5, đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa nhận được sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ trong phần thi Tài năng khi thể hiện sở trường ca hát. Hoài Sa lựa chọn ca khúc nổi tiếng Once Moment In Time của diva quá cố Whitney Houston để khoe chất giọng giàu cảm xúc và khả năng hát tiếng Anh khá chuẩn.

Nếu Hương Giang và Nhật Hà hát nhạc Dance với sự hỗ trợ từ vũ công tạo nên không khí sôi động, gây ấn tượng với cả giọng hát và vũ đạo thì Hoài Sa lại diện trang phục dạ hội quý phái, đơn thuần dùng cảm xúc âm nhạc chinh phục khán giả. Trong Top 13 có đa số tiết mục trình diễn múa truyền thống và nhảy hiện đại nên fan Việt càng hy vọng phần thi hát của Hoài Sa sẽ ghi điểm với ban giám khảo và lọt vào Top 3 tiết mục có điểm số cao nhất.

Đại diện Mỹ trượt patin điệu nghệ.

Đại diện Thái Lan không có giải dù thể hiện màn vũ đạo vô cùng đẹp mắt.

Mỹ nhân Đài Loan thể hiện vũ điệu gợi cảm.

Đại diện Thụy Điện gốc Việt - Vicky Trần nhảy hiện đại.

Phần thi của đại diện Mexico.

Đại diện Myanmar.

Người đẹp Ấn Độ.

Thí sinh Lào.

Bên cạnh Hoài Sa, dàn mỹ nhân chuyển giới đến từ Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Thụy Điển, Lào, Pháp. Đài Loan và Trung Quốc cũng có tiết mục dự thi Talent Quest ấn tượng. Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần mang đến màn vũ đạo sôi động, đầy quyến rũ và khá thành công khi kể câu chuyện hành trình sống thật với bản thân của chính mình. Người đẹp chuyển giới Mỹ nổi bật khi thể hiện tài năng trượt patin nghệ thuật. Mỹ nhân nước chủ nhà Thái Lan khiến khán giả tại sân khấu trầm trồ với những bước Dance Sport uyển chuyển, đẹp mắt.

Cuối cùng giải nhất thuộc về người đẹp Pháp. Đại diện Việt Nam - Hoài Sa về nhì. Mỹ nhân Đài Loan giành giải ba.

Giải ba thuộc về đại diện Đài Loan.

Hoài Sa xuất sắc giành giải nhì.

Chủ nhân giải Best Talent là hoa hậu chuyển giới Pháp.

Cả hoa hậu Hương Giang và người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale đều đăng quang sau khi giành chiến thắng ở phần thi Tài năng. Thế nên, chủ nhân của giải phụ Best Talent Quest đến từ Pháp chắc chắn sẽ là mỹ nhân chuyển giới được chú ý nhất sau đêm thi tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất