Giải Trí

Hoài Lâm cùng bạn gái mừng Gia Bảo ra mắt 'Lan và Điệp', chính thức 'tái xuất' với vai trò mới

Di Lâm
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong buổi họp báo ra mắt vở "Lan và Điệp" không khỏi khiến nhiều người bất ngờ về vai trò sắp tới của anh.

Chiều 17/7, nghệ sĩ Gia Bảo đã tổ chức một buổi họp báo giới thiệu về vở cải lương kinh điển Lan và Điệp sắp sửa ra mắt trong thời gian tới với sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thanh Kim Huệ, Thanh Điền, Chí Tâm, Thanh Hằng, Hồng Đào, Phương Thanh,….

Ngoài ra, Gia Bảo bật mí những nghệ sĩ như Phương Thanh, Hamlet Trương, Mai Tiến Dũng và Hoài Lâm chính là những vũ khí bí mật của mình. Họ cũng sẽ đóng vai trò là nhân tố bất ngờ để giúp Lan Và Điệp có những màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là vở tuồng đánh dấu lần đầu tiên Hoài Lâm thể hiện kỹ năng diễn xuất như một kép Cải lương.

Nghệ sĩ Gia Bảo hào hứng trong buổi họp báo chia sẻ về vở Lan và Điệp.

Nghệ sĩ Thanh Hằng

Nghệ sĩ Tú Sương

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Điền - Thanh Kim Huệ

Hoài Lâm và bạn gái

“Công chúa” nhà Gia Bảo cũng xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho ba.

Chia sẻ về lý do tham gia vở diễn lần này, NSƯT Thanh Kim Huệ bày tỏ: “Nói thật, trước đây, tôi đã được nhiều lời mời diễn vai Lan rồi nhưng vẫn từ chối vì nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, tôi sợ sức mình không kham nổi những trường đoạn dài. Thứ hai, tôi quý cái cảm giác lần đầu thể hiện vai diễn này khi tôi 14 tuổi, nên tôi muốn giữ lại. Thế nhưng, khi Gia Bảo muốn làm lại “Lan Và Điệp” và ngỏ lời mời tôi cũng như anh Chí Tâm, tôi đã đồng ý ngay. Bởi, tôi đã từng thấy Gia Bảo làm các vở diễn kinh điển, tôi rất yên tâm. Hơn nữa, điều Gia Bảo thuyết phục tôi hoàn toàn chính là làm ra vở diễn có thể lưu truyền cho thế hệ về sau”.

Ngoài ra, nghệ sĩ Gia Bảo còn tiết lộ chính fan của NSƯT Thanh Kim Huệ đã giúp anh liên hệ với gia đình của soạn giả Loan Thảo để xin phép diễn lại Lan và Điệp. Tin vui mà Gia Bảo nhận ngay trước thềm họp báo chính là gia đình cố soạn giả Loan Thảo đã gửi lời chúc mừng đến Gia Bảo và các nghệ sĩ tham gia.

Nói về đem những nhân tố trẻ vào vở tuổng Cải lương kinh điển như Lan và Điệp, Gia Bảo không trốn tránh: “Tôi đau đáu với suy nghĩ phải làm nghệ thuật Cải lương càng được tiếp truyền và gần gũi hơn với khán giả trẻ. Tôi muốn kể về Lan Và Điệp theo góc nhìn của hiện đại. Tôi không muốn người ta nói về Cải lương là xưa, là sến, là lỗi thời. Thực tế, Cải lương không hề cũ, quan trọng là cách kể mình phải mới và mang người ta vào được cái không gian sang trọng, người ta thích thú ngồi nghe hát”.

Vở diễn có sự tham gia của: nghệ sĩ Hồng Nga, NSƯT Thanh Kim Huệ, nghệ sĩ Hải ngoại Chí Tâm, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Vũ Luân, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Tú Sương, nghệ sĩ Hải ngoại Hồng Đào, danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Bình Tinh, ca sĩ Quốc Đại, Phương Thanh, Hamlet Trương, Mai Tiến Dũng, Hoài Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất