Giải Trí

Hết 'đọ dáng' với Tiểu Vy, Hoà Minzy quyết định 'so kè' thêm với Hoàng Thuỳ

Hà Vy
Chia sẻ

Có vẻ Hoà Minzy rất yêu thích những màn "đọ dáng" với các hoa hậu.

Sau khi comeback trở lại đường đua V-pop với ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoà Minzy xuất hiện ở các sự kiện giải trí nhiều hơn. Mỗi lần Hoà Minzy xuất hiện, cô đều khiến nhiều người cảm thấy khá vui vẻ vì độ “mặn mà”, hài hước của mình.

Mới đây, Hoà Minzy đã có dịp tái ngộ với Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thuỳ. Hình ảnh chụp chung của cả hai đã được Hoàng Thuỳ chia sẻ trên trang cá nhân. Khán giả đã vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc này. Cả hai đã quyết định chụp chung.

Và khán giả đã nhận ra rằng, đứng bên cạnh Hoàng Thuỳ, Hoà Minzy thực sự như cô bé tí hon. Không những thế việc bỏ dép để pose dáng cùng Á hậu Hoàn vũ khiến Hoà Minzy càng nhỏ bé hơn. Với chiều cao khá khiêm tốn, Hòa Minzy chỉ đứng đến vai Hoàng Thùy. Được biết chiều cao của Hoàng Thùy là 1m77, chưa nói Hòa Minzy, ngay cả nhiều mỹ nhân showbiz cũng phải e dè khi đọ dáng cùng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Thuỳ chia sẻ, Hoà Minzy đã dạy cô học hát trong hậu trường. Để đáp lễ cho “đàn em”, Hoàng Thuỳ quyết định dạy giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp pose dáng.

Khán giả còn hài hước trêu đùa rằng, Hoà Minzy có sở thích “tự dìm” mình bằng cách đọ dáng với các hoa hậu. Trước đó, cô cũng có màn “đọ dáng” với Hoa hậu Tiểu Vy và nhận về “cái kết đắng” khi chỉ đứng ngang vai. Mặc dù không có chiều cao chuẩn, nhưng Hoà Minzy lại thu hút người khác bởi tính cách vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất