Giải Trí

Hoà Minzy: 'Nói Phúc chơi với Hoà mà lầy lây thì không phải rồi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thông qua phần thể hiện duyên dáng tại Ơn giời, chị cả "hoa dâm bụt" còn khẳng định Đức Phúc bên ngoài như thế nào thì trên tivi y hệt vậy.

Là khách mời trong tập Ơn giời lên sóng cách đây ít giờ, màn đối đáp của Đức Phúc cùng trưởng phòng Trường Giang nhanh chóng trở thành cơn sốt khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Đặc biệt, cách nói chuyện chân chất cùng màn tư vấn tình yêu không thể bá đạo hơn của giọng ca Chỉ một câu được danh hài Hoài Linh nhận xét là “nghe hoài không chán”. Thậm chí, giám khảo kiêm trưởng phòng quyền lực này còn quên ghi lại nhận xét cho Đức Phúc.

Clip: Đức Phúc duyên dáng “chặt đẹp” Trường Giang trên sân khấu

Dù có lém lĩnh cách mấy, Trường Giang cũng phải “bó tay” trước cách đối đáp của đàn em Đức Phúc.

Trước sự “lầy lội” của Quán quân Giọng hát Việt 2015, nhiều khán giả ngầm khẳng định chính chị cả “hoa dâm bụt” Hoà Minzy là người tiếp “năng lượng” cho anh chàng. Bởi từ khi quen biết và chơi với Hoà Minzy, Đức Phúc liên tục gây xôn xao dân mạng với những clip cực hài hước khác biệt hoàn toàn với hình ảnh rụt rè, tự ti cách đây 2 năm.

Cùng với Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik là gia đình “hoa dâm bụt” khiến khán giả cười nghiêng ngả qua loạt clip hài “lầy lội”.

Nhìn thấy trái ngọt “của nhà trồng được”, Hoà Minzy cảm thấy vui khi bản thân giúp Đức Phúc tự tin hơn trên sân khấu. Trên trang cá nhân, chủ nhân ca khúc Tìm một nửa cô đơn khẳng định Đức Phúc ở ngoài đời như thế nào thì trên tivi y hệt, hoàn toàn không phải vì “chơi với Hoà Minzy mà lầy như vậy”. Ngoài phấn khích, cô cũng bất ngờ vì triết lý tình cảm “cứ như bác sĩ tâm lý” của đàn em.

Đoạn chia sẻ gây chú ý của Hoà Minzy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất