Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh: 'Năm 2020, tôi dành thời gian cho gia đình, muốn thử đóng MV, làm Vlog và kinh doanh'

Thành Duy
Chia sẻ

Trò chuyện đầu xuân Canh Tý 2020 cùng Miss Earth - Phương Khánh để lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về những việc hay làm của một hoa hậu trong dịp Tết cũng như những dự định trong năm tiếp theo với nhiều bất ngờ và thú vị.

Nhìn lại hành trình đương nhiệm Miss Earth 2018 và một năm 2019 với nhiều thành công rực rỡ của hoa hậu Nguyễn Phương Khánh mới thấy được cô nàng thật sự đã làm nên nhiều điều tuyệt vời và có ý nghĩa đối với cộng đồng xã hội. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu thêm về những dự định của người đẹp này trong năm 2020.

- Phương Khánh có thể chia sẻ trong những ngày cuối năm vừa qua, có kỉ niệm nào đặc biệt với mình hay không?

- Trong những này cuối năm 2019, Khánh có rất nhiều kỉ niệm đặc biệt nhưng đặc biệt nhất đó chính là Khánh trao lại vương miện và kết thúc nhiệm kì Hoa hậu Trái đất 2018, trở lại hình ảnh của một cô gái bình thường với tư cách là một cựu hoa hậu.

- Vào những ngày cuối năm lịch trình của Phương Khánh có bận rộn quá không?

- Lịch trình những ngày cuối năm của Khánh bận rộn hơn thường ngày nhưng chủ yếu là hoạt động ở trong nước và Philippines nhiều hơn thay vì phải đi nhiều quốc gia như khi còn đương nhiệm. Bên cạnh đó, năm nay Khánh cũng dành nhiều thời gian hơn cho các fan của mình.

- So với năm 2018 là một năm thành công của Phương Khánh và được rất nhiều khán giả quan tâm, vậy thì năm 2019 của Phương Khánh như thế nào?

- Ở những ngày cuối năm 2018, Khánh nhận được rất nhiều thành công và khoảnh khắc đáng nhớ. Sang năm 2019, Khánh đi tận 10 nước để hoạt động về môi trường. Chính vì vậy, Khánh có nhiều kỉ niệm và nhiều điều để chia sẻ nhưng lại ít dành thời gian cho gia đình. Cho nên Tết năm nay Khánh sẽ bù đắp lại và dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh người thân của mình.

- Nhìn lại một năm 2019, điều Phương Khánh cảm thấy tự hào nhất mà mình làm được là gì?

- Điều Khánh tự hào nhất là mình đã đóng góp vào sứ mệnh bảo vệ môi trường cho cộng đồng, cho xã hội và hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Trái đất. Trong những nước mà Khánh đến, Khánh luôn giáo dục và tuyên truyền về các vấn đề môi trường cho các bạn trẻ để họ ngày càng có ý thức hơn.

- Kết thúc nhiệm kì Miss Earth nhưng thấy rằng sự nghiệp của Phương Khánh gắn liền khá nhiều đến Philippines, bạn có từng nghĩ sẽ hoạt động giải trí ở đất nước này hay không?

- Năm 2019, Khánh đã dành hầu hết thời gian ở Philippines và nước ngoài để thực hiện nhiệm vụ của mình nên trong năm 2020 Khánh sẽ tiếp tục hành trình đó. Tuy nhiên, Khánh sẽ hoạt động ở Việt Nam và xuất hiện nhiều hơn để có thể gần gũi cũng như hiểu nhau hơn với những người yêu thương Khánh.

- Suốt một khoảng thời gian dài hoạt động tại Philippines trong năm 2019, Phương Khánh có kỉ niệm gì đáng nhớ?

- Không nói đến hành trình Miss Earth của Khánh thì sau những sự kiện mọi người thường gọi Khánh với biệt danh là “Miss Eat” vì mình ăn rất nhiều. Người dân Philippines yêu quý Khánh vì Khánh rất tự nhiên trong việc ăn uống và bất kể Khánh đi đến nơi nào thì mọi người cũng tìm mua hoặc nấu cho Khánh ăn những món ăn yêu thích. Đó là kỉ niệm đáng nhớ nhất của Khánh đối với Philippines.

- Vậy Phương Khánh có điều gì chưa kịp thực hiện?

- Điều Khánh chưa kịp thực hiện trong năm 2019 đó là Khánh đã không thể đến được một số nước vì lý do visa nhưng Khánh sẽ cố gắng liên hệ với công ty Miss Earth để có cơ hội quay trở lại những nước này trong năm tiếp theo đây để thực hiện công tác môi trường và xã hội.

- Năm 2019 cũng là một năm thành công của nhan sắc Việt với nhiều thành tích đáng tự hào, riêng Phương Khánh ấn tượng với hành trình dự thi của ai nhất?

- Vào dịp cuối năm hằng năm cũng là dịp Big 6 - 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh diễn ra sôi nổi nhất và Khánh đều theo dõi hết hành trình của các đại diện Việt Nam. Khánh cảm thấy mỗi hành trình đều có một dấu ấn riêng và họ đã giúp Việt Nam tiến xa hơn trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Khánh ấn tượng nhất với Kiều Loan tại Miss Grand International bởi vì cô ấy rất tự tin và tài năng. Bản thân Khánh đôi khi cũng cảm thấy rụt rè nhưng với Kiều Loan em ấy rất tự tin ở lứa tuổi đó. Bên cạnh đó, đại diện Hoàng Thùy tại Miss Universe đã có một bước tiến rất xa và Khánh cảm thấy tiếc vì chị Thùy không vào được Top 10 nhưng Khánh nghĩ rằng những gì chị thể hiện tại cuộc thi đã rất tuyệt vời.

- Phương Khánh đã trưởng thành như thế nào sau khi kết thúc nhiệm kì Miss Earth 2018 của mình?

- Từ một cô bé còn bỡ ngỡ khi mới bắt đầu nhiệm kì thì sau một năm Khánh cảm thấy bản thân trở nên tự tin hơn và điềm đạm hơn. Đặc biệt là từ khi trao lại vương miện, thì tính cách “khùng khùng” trong mình đã quay trở lại và hiện tại, Khánh cảm thấy rất hạnh phúc và tự do. Kể cả khi Khánh mập lên một tý nhưng Khánh vẫn rất yêu cơ thể của mình và Khánh nghĩ rằng mọi người hãy luôn giữ nguồn năng lượng tích cực trong người thì sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ.

- Vậy cách để Phương Khánh giữ nguồn năng lượng tích cực đó là gì?

- Cách để giữ nguồn năng lượng tích cực đó chính là bạn hãy luôn lạc quan, vui vẻ đón nhận mọi việc một cách tự nhiên vì chúng ta không thể biết trước và kiểm soát được mọi điều trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Khánh cũng quan niệm rằng chúng ta không nên quá trông chờ vào một đều gì đó mà hãy để điều đó tự nhiên đến.

- Riêng với khán giả có chút tiếc nuối với đại diện Miss Earth 2019 - Hoàng Hạnh vì không thể giúp Việt Nam duy trì chuỗi thành tích này, Phương Khánh cảm thấy sao về điều này?

- Thật sự Khánh cũng cảm thấy tiếc nuối nhưng Khánh là một người ở đó, nhìn thấy chị ấy thể hiện nên Khánh biết được chị Hoàng Hạnh đã cố gắng rất nhiều rồi. Chuyện in-top hay không, thứ nhất là phụ thuộc vào năng lực và thứ hai là sự may mắn. Chúng ta không thể đoán trước được mình sẽ đạt đến vị trí nào, kể cả Khánh cũng vậy.

Có lẽ may mắn đã mỉm cười với Khánh bên cạnh sự nỗ lực. Còn chị Hoàng Hạnh cũng đã nỗ lực rất nhiều nhưng lại thiếu yếu tố may mắn. Khánh nghĩ rằng, nếu chị ấy cố gắng và tin tưởng bản thân thêm một chút nữa thì sẽ có bước tiến xa hơn trong tương lai.

- Khi đương nhiệm cương vị Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh thường có những chuyến đi công tác ở nước ngoài, bỏ lỡ nhiều thời gian cho gia đình, Phương Khánh cảm thấy như thế nào?

- Đối với Khánh, Tết vẫn mang hương vị của tuổi thơ nhưng lại có chút bận rộn hơn nên không thể dọn nhà, đi chợ, gói bánh tét. Trong năm nay, Khánh không làm được điều đó nhưng Khánh lại mang gia đình mình đoàn tụ với nhau. Nếu mọi người theo dõi Khánh thì sẽ biết được không phải Tết nào gia đình cũng sum vầy. Nhưng từ khi Khánh có thể tự tạo cho mình nhiều điều kiện hơn, cũng như nhờ vào ngôi vị Miss Earth 2018, Khánh đã giúp gia đình mình có thể ở bên nhau nhiều hơn. Đó là điều Khánh cảm thấy quý giá nhất và dù bận rộn, ít gặp mặt nhau thì chỉ cần mọi người luôn hiểu và quan tâm nhau là được.

- Với Phương Khánh, ngày Tết có ý nghĩa như thế nào?

- Khánh nghĩ rằng ngày Tết là ngày của gia đình, nó mang lại giá trị cốt lõi cho mỗi người. Nếu như không có những ngày Tết thì mọi người có thể quên đi sự yêu thương và quan tâm đến gia đình vì cuộc sống ngày nay quá hối hả và chúng ta thường lại tập trung lo gây dựng sự nghiệp. Chính vì lẽ đó mà ngày Tết là dịp để mọi người trở về với mái nhà, với những người thân. Khánh nghĩ rằng, đây là điều tuyệt vời nhất mà Tết mang lại.

- Vào những dịp về nhà ăn Tết, Phương Khánh cùng gia đình sẽ làm gì?

- Thường thì Khánh sẽ dành ra một ngày để dọn dẹp nhà cửa mặc dù cũng ít ở nhà nên cũng không bụi bặm lắm. Sau đó mọi người sẽ chia nhau đi chợ để nấu những món ăn sở trường của mình. Ở nhà, mẹ và anh trai nấu ăn ngon nhất, còn Khánh thì chỉ biết phụ hoặc phá thôi, chứ để Khánh nấu thì Tết này cả nhà ăn cơm tiệm. Đây là những hoạt động cơ bản nhất mà gia đình Khánh hay làm.

- Bí quyết để giữ gìn một vóc dáng siêu chuẩn và làn da mịn màng như Phương Khánh là gì?

- Hiện tại thì Khánh đang ăn thả cử nên thân hình hơi mập một xíu nhưng Khánh cũng có bí quyết của mình. Sau khi mập lên thì các bạn hãy dành một tháng để đưa cơ thể về chế độ kỉ luật vì sau Tết chúng ta mập lên chủ yếu là do tích nước dưới da. Cho nên chỉ cần ăn uống hợp lý lại và tập thể dục thì cơ thể sẽ săn chắc lại. Bên cạnh đó, các bạn gái cần phải tích cực giữ ẩm cho da thì sẽ hạn chế được việc bị nổi mụn.

- Món ăn yêu thích của Phương Khánh ngày Tết thường là gì? 

- Khánh thì món gì ăn cũng được nhưng trong những ngày Tết, Khánh thích ăn nhất là lạp xưởng, nhà anh chị nào có lạp xưởng thì Khánh sẵn sàng ăn hết giùm luôn cho. Ngoài ra còn có bánh tét mỡ chiên, thịt kho hột vịt, những món này cứ cho Khánh ăn suốt một tuần cũng được.

- Năm 2019 cũng là một năm để lại dấu ấn của Phương Khánh với nhiều hoạt động nổi bật, vậy sang năm 2020 Phương Khánh đã có kế hoạch gì cho mình hay chưa?

- Khánh cũng có rất nhiều kế hoạch cho mình nhưng Khánh muốn dành nhiều thời gian hơn cho các bạn fan của mình và xây dựng một kênh Vlog để chia sẻ về bí quyết làm đẹp cho mọi người.

- Phương Khánh có nghĩ rằng, thành công quá lớn trong 2 năm vừa qua sẽ là cái bóng khiến bạn khó vượt qua trong tương lai hay không?

- Những thành công trước đây Khánh cho rằng là những cột mốc đánh dấu điều bản thân đã làm được chứ không phải là cái bóng cản trở mình. Khánh muốn tiến xa hơn và làm nhiều điều mới mẻ hơn. Trong thời gian tới, Khánh muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh bởi vì Khánh học về marketing và Khánh cũng yêu thích công việc này.

- Phương Khánh từng chia sẻ rằng có ý định quay trở lại việc học tại Singapore vậy có phải là trong năm 2020 hay không? Hay là sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí trong năm tới?

- Vào tháng 6/2020, Khánh phải quay trở về Singapore để tiếp tục việc học của mình và Khánh cũng rất nhớ trường của mình. Khánh chỉ còn 1 môn học nữa thôi nên Khánh sẽ dành 3 tháng để hoàn thành việc học của mình. Bên cạnh đó, Khánh sẽ dùng nửa năm đầu để phát triển hình ảnh tại đây và hoạt động qua lại giữa Singapore với Việt Nam.

- Nếu tiếp tục hoạt động showbiz, Phương Khánh sẽ hoạt động ở lĩnh vực nào là chủ yếu và xây dựng hình ảnh như thế nào cho mình?

- Nếu có cơ hội thì Khánh sẽ thử sức ở vai trò mới như diễn viên, đóng MV ca nhạc. Bạn bè trong showbiz nếu cần thì mời Khánh, mình sẽ tính giá hữu nghị.

- Điều ước lớn nhất trong năm 2020 của Phương Khánh là gì?

- Điều mong ước nhất đó chính là sẽ thành công hơn nữa vì Khánh vẫn chưa đạt được ở mức mình mong muốn. Trong năm tới, Khánh mong sẽ có được một vai trò mới và Khánh sẽ dành toàn bộ công sức của mình cho nó để có được một năm tiếp theo đáng nhớ hơn cả năm 2019.

- Cảm ơn hoa hậu Phương Khánh vì những chia sẻ rất vui vẻ và thú vị trong dịp Tết Canh Tý 2020. SAOstar chúc Phương Khánh sẽ gặt hái được nhiều thành công với những dự định của mình và có được một năm mới bùng nổ hơn cũng như ngày càng được khán giả yêu quý hơn dành cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất