Người mẫu - Hoa hậu

Vất vả bay 40 tiếng sang Venezuela khiến fan lo lắng, Kiều Loan khẳng định: 'Có vương miện mới về'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Một mình sang Venezuela dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, á hậu Kiều Loan vượt qua những khó khăn ban đầu và nhanh chóng lấy lại phong độ, sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Một mình mang 8 vali đồ với quyết tâm mang chiến thắng đầu tiên về cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2019, Kiều Loan cho biết cô nàng đã mệt đến mức ngủ thiếp đi trong quá trình xếp váy áo chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Venezuela. Đại diện Việt Nam đau đáu và nôn nóng trong lòng, mong muốn nhanh chóng đến với cuộc thi để gặp gỡ và thể hiện bản thân.

Kiều Loan chia sẻ: “Khi đóng lại chiếc va li cuối cùng, Loan đã thật sự lấy lại được năng lượng. Về tinh thần, Loan không sợ gì cả. Loan chỉ lo lắng thời tiết và múi giờ tại Venezuela có thể khiến mình mất một khoảng thời gian để thích nghi”.

Trước lúc lên đường chinh chiến, bố mẹ Kiều Loan cũng gặp gỡ và đi ăn cùng con gái. Bên cạnh việc dặn dò người đẹp phải luôn chú ý về tư trang, hành lý, 2 phụ huynh còn gửi lời động viên: “Con gái cứ tập trung đi thi, ở nhà đã có bố mẹ lo”.

Một thân một mình với 8 vali đồ di chuyển trong chuyến bay dài hơn 40 tiếng đến Venezuela, quá cảnh tại Thổ Nhỹ Kỳ mất 15 tiếng, á hậu Kiều Loan cảm thấy bản thân mình khá nhỏ bé nhưng vẫn đầy tự tin, quyết tâm. Đại diện Việt Nam lạc quan chia sẻ: “Sự chuẩn bị chu đáo này giúp Loan tự tin hơn. Nếu, đồ ít lại chắc chắn, Loan sẽ lo hơn nhiều”. Kiều Loan cũng hóm hỉnh hạ quyết tâm ngày trở về phải mang theo chiến thắng và chiếc vương miện danh giá.

Trước thềm đến với Venezuela, Kiều Loan cũng chân thành nhắn nhủ người hâm mộ: “Loan rất quý trọng sự ủng hộ của mọi người. Hãy cổ vũ cho Loan để Loan được tự tin và tỏa sáng tại cuộc thi. Mọi người hãy yên tâm rằng những mục tiêu đặt ra cho Miss Grand International 2019, Loan nhất định sẽ hoàn thành”.

Cùng đón chờ sự xuất hiện và tỏa sáng của đại diện Việt Nam - Kiều Loan tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất