Người mẫu - Hoa hậu

Catriona Gray đội vương miện Mikimoto 'không gãy cánh': Final Walk đẹp lộng lẫy và đầy cảm xúc!

Thy Đình
Chia sẻ

Miss Universe 2018 - Catriona Gray xứng đáng là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất.

Xuất hiện trong đêm Chung kết Miss Universe 2019 với bộ đầm dạ hội xanh được thiết kế cầu kì và chiếc vương miện được chỉnh sửa nguyên vẹn, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã sải những bước chân cuối cùng trong nhiệm kì của mình trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Màn Final Walk của Catriona Gray trong đêm Chung kết Miss Universe 2019.

Trong khoảnh khắc Final Walk lắng đọng và đầy cảm xúc của Catrional Gray, nhiều fan sắc đẹp đã thể hiện sự yêu mến và ngưỡng mộ của mình dành cho cô nàng. Nhìn lại hành trình của Catriona, mỹ nhân này thật sự đã sử dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình vào hoạt động phòng chống HIV/AIDS cũng như hoàn thành tốt vai trò là đại sứ Smile Train, mang lại nụ cười lành lặn cho trẻ em trên thế giới.

Đầm dạ hội trong màn Final Walk của Catriona Gray được đính kết tinh xảo từ chim công và có màu sắc nổi bật, bắt mắt.

Catrion Gray được yêu mến bởi sự thông minh, duyên dáng và tính cách dễ thương, thân thiện. Chính hoa hậu H'Hen Nie cũng từng chia sẻ rằng: Tại Miss Universe 2018, nếu không phải Catriona thì các cô gái khác sẽ rất khó để gánh vác trọng trách của người chiến thắng“. 

Có thể nói rằng, Catriona Gray là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ được khán giả dành nhiều tình cảm nhất. Và điều tuyệt vời cuối cùng cô nàng đã làm được trong nhiệm kì của mình đó chính là đồng hành và trao vương miện cho Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất