Giải Trí

Chiếc Mikimoto mà Catriona Gray làm gãy cánh chính là chiếc vương miện thật của Miss Universe 2018?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin chiếc Mikimoto bị gãy mất 1 cánh khi được Catriona Gray đem đi diễu hành ở Philippines đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Sau 2 tháng đăng quang Miss Universe 2018, Catriona Gray đã trở về Philippines trong tiếng reo hò của đông đảo người hâm mộ. Thế nhưng một sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Buổi diễu hành đầu tiên với chiếc Mikimoto vẫn còn nguyên vẹn.

Chiếc Mikimoto được đương kim Miss Universe 2018 đeo trên đầu.

Ngày 23/2, Hoa hậu Catriona Gray diễu hành qua quảng trường Araneta, thủ đô Malina, Phillippines. Trong lúc vẫy tay chào người hâm mộ, chiếc vương miện mà Catriona Gray đeo trên đầu đột nhiên 1 rơi 1 cánh. Ban đầu Hoa hậu tỏ ra vô cùng hốt hoảng thế nhưng ngay sau đó cô đã bình tĩnh trở lại.

Thế nhưng trong buổi diễu hành thứ 2, chiếc Mikimoto đã bị rơi mất 1 cánh.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, chiếc Mikimoto mà Catriona Gray đeo trên đầu có phải là chiếc vương miện thật mà cô đã nhận được trong đêm chung kết hay không. Nhiều ý kiến còn cho rằng, thật sự đấy là chiếc vương miện tượng trưng mà thôi.

Chiếc vương miện mà Catriona Gray đội trên đầu chính là chiếc Mikimoto, được làm từ vàng ròng, vàng trắng, ngọc trai, kim cương, do công ty Mikimoto Pearl (Nhật Bản) sản xuất. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàng. Mikimoto được tổ chức Miss Universe sử dụng từ năm 2001, được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá đẹp, sang trọng, giàu ý nghĩa. Vương miện được định giá khoảng 250.000 USD (5,8 tỷ đồng).

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng, chiếc Mikimoto mà Catriona Gray đeo để diễu hành và bị gãy cánh chính là chiếc vương miện thật mà cô đã nhận được trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Và nhiều bức ảnh chụp lại cảnh Catriona Gray trong buổi hòa nhạc quê hương Raise Your Flag tại thành phố Quezon vào chủ nhật (24/2) vừa qua, Catriona Gray vẫn đeo chiếc vương miện bị gãy mất 1 cánh trên đầu. Nhiều người phản biện ý kiến rằng chiếc Mikimoto trước đó bị gãy chỉ là vương miện tượng trưng. Thế nhưng không có lí gì ngày hôm sau Catriona Gray vẫn “bắt buộc” cứ phải đeo chiếc vương miện tượng trưng đã gãy cánh trên đầu. Và chắc chắn rằng chiếc vương miện đó chính là chiếc Mikimoto thật sự.

Hiện tại, phía Catriona Gray vẫn chưa đưa ra thông tin về việc chiếc Mikimoto bị gãy. Và người hâm mộ cũng đang lo lắng cho cô về hình phạt từ phía tổ chức Miss Universe đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất