Giải Trí

Hoa hậu Việt công khai thần tượng Sơn Tùng M-TP: Người khiến Sky ‘nở mũi’, kẻ gây lo sợ

Trang Huyền
Chia sẻ

Là nam ca sĩ điển trai, tài năng và có cá tính riêng tại V-biz, việc các người đẹp V-biz "mê mẩn" Sơn Tùng M-TP không khiến fan cảm thấy quá khó hiểu.

H’Hen Niê

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mỹ nhân tóc tém H’Hen Niê trở thành một trong số những cái tên gây chú ý và được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, cá tính, người đẹp Ê-đê còn gây ấn tượng nhờ hành trình vượt qua khó khăn đầy cảm hứng.

Chính vì vậy, khi H’Hen Niê tiết lộ trong một bài phỏng vấn cô là fan của Sơn Tùng M-TP, cộng đồng Sky không khỏi tự hào và “nở mũi”. Theo đó, khi liệt kê ra những nghệ sĩ Vpop ưa thích, người đẹp sinh năm 1992 chỉ nhắc đến mỗi Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ thích nghe nhạc Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu còn nhấn mạnh nam ca sĩ gốc Thái Bình là nguồn cảm hứng bất tận để cô chuyển sang nghe nhạc Việt. Thay vì trước đó, cô nàng chỉ mê mệt nhạc Thánh ca và nhạc Âu - Mỹ.

Vừa qua, khi Sơn Tùng tiết lộ về dự án âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi, H’Hen Niê cũng tỏ ra ủng hộ khi tranh thủ “quảng cáo” bài hát của “thần tượng” trên mạng xã hội, khiến Sky cực kỳ thích thú.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những người đẹp Việt không ngại ngần bày tỏ sự yêu thích với tài năng của giọng ca sinh năm 1994. Nhiều người phát hiện, từ trước khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp gốc Hà Nội từng chia sẻ video Sơn Tùng tự tay cover ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau trên trang cá nhân và tấm tắc khen hay.

Mới đây, khi có dịp hội ngộ Sơn Tùng tại hàng ghế khán giả Vietnam International Fashion Week 2018, Đỗ Mỹ Linh cũng lập tức tỏ ý muốn selfie cùng anh. Khoảnh khắc cả hai trò chuyện, chụp ảnh thân thiết trong sự kiện khiến nhiều fan hết sức thích thú.

Nam Em

Sau thời gian dài gây ồn ào về lùm xùm tình ái, cuối tháng 3, Nam Em khiến cư dân mạng “chấn động” khi công khai bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng. Theo đó, không chỉ nhấn nút like fanpage M-TP, Nam Em còn chia sẻ bài hát Remember me của Sơn Tùng kèm dòng chú thích: “Cảm ơn anh Tùng đã truyền động lực cho em”.

Nam Em cảm ơn Sơn Tùng vì đã truyền cảm hứng cho cô.

Công khai bày tỏ sự hâm mộ với Sơn Tùng nhưng trường hợp của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khiến cộng đồng Sky “ái ngại” hơn cả, nguyên nhân là do fan lo sợ Nam Em lại “rung động” trước nam ca sĩ gốc Thái Bình và gây cho anh nhiều rắc rối.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất