Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy 'mượn' quốc phục của Phương Nga, Á hậu 'Na Na' đòi làm Cao quý phi?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Điều khiến khán giả chú ý là bộ trang phục Tiểu Vy trình diễn lại khá giống với National Costume mà Phương Nga mang đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018.

Tối qua (18/1), trong đêm bế mạc Diễn đàn du lịch ASEAN 2019 & Năm du lịch Hạ Long - Quảng Ninh, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy - Bùi Phương Nga - Nguyễn Thị Thúy An đã cùng các người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài thướt tha. Đây cũng là lần đầu tiên bộ ba người đẹp đứng cùng một sân khấu từ sau khi ngày đăng quang.

Nếu Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette với áo dài màu vàng - tượng trưng cho hình ảnh hoàng tộc thì Phương Nga và Thúy An lần lượt diện những tà áo dài mang sắc đỏ và hồng cùng những chiếc mấn được thiết kế tỉ mỉ.

Điều khiến khán giả chú ý là bộ trang phục Tiểu Vy trình diễn lại khá giống với National Costume mà Phương Nga mang đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018. Thiết kế Ngũ phụng tề phi cũng lấy ý tưởng từ trang phục hoàng tộc Việt Nam và tông màu vàng rực rỡ của Phương Nga từng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan trong cuộc đua giành giải Quốc phục đẹp nhất.

Trang phục trình diễn của Tiểu Vy…

… khiến các fan nghĩ ngay đến quốc phục của Phương Nga tại Miss Grand International.

Trong khi đó, á hậu Phương Nga lại hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh diện áo dài đỏ nổi bật với chú thích “Hay theo hình tượng Cao quý phi ta?“. Có lẽ màu đỏ và tà áo lụa là tung bay khiến cô nàng “Na Na” cảm thấy bản thân mình thật quyền lực và “nguy hiểm” như Cao quý phi của drama Hoa ngữ Diên hy công lược?

Phương Nga bất ngờ đòi làm Cao quý phi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất